ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 22ขุนพลช้างศึกยู-21ตบเท้ารายงานตัวก่อนอุ่นแข้งกาตาร์

22ขุนพลช้างศึกยู-21ตบเท้ารายงานตัวก่อนอุ่นแข้งกาตาร์

Posted 04/10/2016 by siamsport

22 ขุนพลทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยยู-21 ตบเท้ารายงานตัวและฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกหนองจอก สตาร์ดังมาครบครัน เจนรบ สำเภาดี แข้งบีอีซีเทโรฯนำทัพ ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่องตามฟีฟ่าเดย์ กับทีมชาติกาตาร์ยู-23 ในวันที่ 10 ต.ค.59

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี  ภายใต้การบริหารงานของ "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ในฐานะผู้จัดการทีม และมี "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งกำลังเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศมาเลเซียในช่วงกลางปีหน้า
        
โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ต.ค.59 ที่ผ่านมา ทัพนักเตะทีมชาติไทยยู -21 ตบเท้าเข้ารับรายงานตัวและฝึกซ้อมที่ศูนย์ฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ในการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะมีโปรแกรมเดินทางไปยังประเทศกาตาร์เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์
        
สำหรับนักเตะ 22 คนที่เข้ารับรายงานตัวประกอบไปด้วย เจนรบ สำเภาดี(บีอีซีเทโรฯ),รัตนัย ส่องแสงจันทร์(การท่าเรือ เอฟซี),พีรพงษ์ เรือนนินทร์(บางอก เอฟซี),อภิรักษ์ วรวงษ์ (เชียงราย ยูไนเต็ด),ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ (ราชบุรีมิตรผล เอฟซี) ,วรวุธ นามเวช(เชียงราย ยูไนเต็ด),เนติพงษ์ แสนมะฮุง(แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี),สันติภาพ จันทร์หง่อม(แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี),เจนรบ โพธิ์ขี(ลำปาง เอฟซี),สุปะวีณ์ มีประทัง (พัทยา ยูไนเต็ด),สุริยา สิงห์มุ้ย(บีอีซีเทโรฯ),บารมี ลิ้มวัฒนะ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),นพพล พลคำ(แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี),เชาวัฒน์ วีระชาติ(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),วงศกร ชัยกุลเทวินทร์(พัทยา ยูไนเต็ด),ศศลักษ์ ไหนประโคน(แบงค็อก ยูไนเต็ด),ชัยวัฒน์ บุราณ (เอวซีจีเมืองทองฯ),เนติพงษ์ นาคฉิม(บีบีซียู),ธนาสิทธิ์ ศิริผลา(สุพรรณบุรี เอฟซี),ยศวรรธน์ มนทา(นครปฐม ยูไนเต็ด),นัฐวุธ สมบัติโยธา(ราชบุรีมิตรผล เอฟซี),มนตรี พรหมสวัสดิ์(บางกอก เอฟซี)
       
ด้าน "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม กล่าว "หลังจากที่เข้ารับรายงานตัวเราก็จะทำการฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกหนองจอกเป็นเวลา 5 วัน จากนั้นเราก็จะออกเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ในวันที่ 8 เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ยู -21 ในวันที่ 10 เหตุผลหลักๆในการเก็บตัวครั้งนี้ที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์นั้นก็อยากที่จะให้เด็กๆทุกคนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในมากที่สุดรวมไปถึงความสัมพันธ์ภายในทีม ซึ่งเรายังมีโปรกรมหนักรออยู่ข้างหน้าอย่างซีเกมส์ และชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก คิดว่าการมาเก็บตัวครั้งนี้เด็กๆทุกคนก็น่าจะได้อะไรหลายๆอย่างกลับไปแน่นอน"
       
ส่วน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนช้างศึกยู -21 เผย "ในส่วนของการเก็บตัวครั้งนี้ที่จะอุ่นเเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ก็คือเราอยากเห็นเด็กๆเหล่านี้ได้มีประสบการณ์มากขึ้น อย่างที่ทราบว่าทีมชาติกาตาร์เป็นทีมที่ดีและแนวหน้าของเอเชีย อีกอย่างเราก็จะได้รู้ว่าทีมชาติไทยเราอยู่ตรงไหนของเอเชีย รวมไปถึงการเตรียมให้พร้อมที่สุด ก่อนศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และซีเกมส์ ในปีหน้า เราก็หวังว่าเด็กๆทุกคนจะนำประสบการณ์ที่ดีในการเจอกับกาตาร์มาพัฒนาการเล่นของตัวเพื่อที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีก"
       
ทั้งนี้แข้ง 21 ปีทีมชาติไทยหลังจากเข้ารับการรายงานตัวก็ทำการลงฝึกซ้อมต่อทันทีในช่วงเย็น ก่อนในวันที่ 5 ต.ค.59 จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับการท่าเรือ เอฟซี และในวันที่ 8 ต.ค.59 จะออกเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ เพื่อทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 10 ต.ค.59 ตามปฏิทินฟ่าฟ่าเดย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชยูเออีวิเคราะห์จุดแข็งช้างศึก!ลั่นลูกทีมปราบได้แน่
    เมห์ดี้ อาลี กุนซือใหญ่ของทีมชาติสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือ ยูเออี ออกมาวิเคราะห์ถึง 4 ปัจจัยที่จะทำให้ทีมของเขาจะเอาชนะจุดแข็งที่ทีมชาติไทยมี ซึ่งมีจุดแข็ง 3 ข้อก่อนที่สองทีมจะดวลกันวันที่ 6 ต.ค.นี้ และลั่นทำการบ้านมาดีหวังชนะช้างศึก ด้านแฟนบอลอลไทยในยูเออีเตรียมรวมตัวขนไปให้กำลังใจเกือบหลักพันคนในนัดนี้ ซึ่งทางเจ้าถิ่นจำหน่ายบัตรให้ทีมเยือนราคา 200 และ 300 บาทเท่านั้น ขณะที่แฟนบอลตัวเองนอกจากวีไอวีแล้วให้เข้าชมฟรี
  • สารัชรับโอมาร์เก่ง-ไม่หวั่นรับมือเชื่อมีแต้มได้
    "ตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวรับของทัพช้างศึกที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมกับยูเออี ยอมรับ โอมาร์ อับดุลราห์มาน เป็นกองกลางที่เก่งแต่มั่นใจรับมือได้แน่
  • มุ้ยหวังเก็บแต้มแรกสร้างกำลังใจสู่ก้าวต่อไป
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทัพช้างศึกทีมชาติไทย หวังที่จะได้แต้มในเกมพบยูเออี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนที่จะก้าวเดินต่อไป แต่ยอมรับเป็นรองทีมอื่น และเป็นเรื่องที่ยาก ทว่าทุกคนทำงานหนักพร้อมสู้อย่างเต็มที่
  • หวั่นโดนซ้อนแผน!ซิโก้ไม่คิดสั่งจับตาย "อุมัร" ตลอดเกม
    กุนซือช้างศึกยันไม่คิดสั่งลูกทีมจับตายจอมทัพร่างเล็กตลอดเกม หลังหวั่นโดนใช้เป็นตัวหลอก พร้อมชี้ว่ายูเออีเล่นเป็นระบบมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »