ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปรันเดลลี่ลั่นนำค้างคาวหวนคืนความยิ่งใหญ่

ปรันเดลลี่ลั่นนำค้างคาวหวนคืนความยิ่งใหญ่

Posted 04/10/2016 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือป้ายแดง บาเลนเซีย ให้คำมั่นขอทุ่มเททำงานเพื่อนำ "ค้างคาว" กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งในลีกและฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง เชื่อนักเตะชุดนี้ยังพัฒนาได้อีกเยอะ ขณะที่สโมสรมีแผนงานระยะยาวที่ยอดเยี่ยมเอาไว้แล้ว

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือใหม่ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ขอนำต้นสังกัดทวงคืนความยิ่งใหญ่ทั้งในลีกและฟุตบอลยุโรป กลับคืนสู่ถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม ดั่งเช่นในอดีตอีกครั้ง

นายใหญ่ชาวอิตาลี เซ็นสัญญาเข้ามาคุมทัพ "ค้างคาว" จนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นโค้ชคนที่ 9 ของสโมสรนับตั้งแต่ปี 2012 โดยแม้ บาเลนเซีย จะทำผลงานในลีกได้แย่ในซีซั่นนี้ ด้วยการเก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 7 เกม รั้งอยู่อันดับ 18 ของตาราง แต่ ปรันเดลลี่ เชื่อว่า สโมสรมีศักยภาพพอที่จะกลับมาเป็น 1 ในสุดยอดทีมอีกครั้ง

โค้ชวัย 59 ปีให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า "เป้าหมายของผมคือการหาความสมดุลที่ขาดหายไปในปัจจุบันกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ผมอยากส่งสาสน์นี้ถึงนักเตะที่มีคุณค่าของสโมสรแห่งนี้ สำหรับผมแล้วเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการมาทำงานกับสโมสรที่รุ่งโรจน์แห่งนี้ และเราต้องการกลับไปยืนในจุดนั้นอีกครั้ง"

"หลังได้คุยกับ ซูโซ่ (ผู้อำนวยการกีฬา) ที่มีแผนงานที่น่าสนใจและมันสร้างแรงจูงใจให้ผม ผมได้พบกับ ปีเตอร์ ลิม (เจ้าของทีม) เขาอาจเหมือนอยู่ไกลจากสโมสร แต่ที่จริงไม่เป็นแบบนั้นเลย เขาคือนักธุรกิจที่มีแผนงานระยะยาวกับ บาเลนเซีย รวมทั้งการคว้าแชมป์ต่างๆ ด้วย ผมยังมองโลกในแง่ดีเพราะที่นี่มีพื้นฐานด้านเทคนิคที่นาสนใจ"

"เราต้องเล่นเกมรุกและสร้างโอกาสทำประตูให้มากกว่านี้ ผมเชื่อว่าถ้าเรามีทีมที่มีจิตใจแข็งแกร่งก็ทำได้แน่ ทีมชุดนี้ยังสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ เราต้องมีไอเดียไว้ยึดมั่นอย่างชัดเจน ซึ่งผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ทีมต้องการ" อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณพ่อตัวอย่าง!โด้เป็นเด็กเก็บบอลให้ลูกชาย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ถึงขั้นเป็นเด็กเก็บบอลให้ลูกตอนที่ทายาทของเขาไปเล่นบอล โดยขนาดตอนเก็บบอล เจ้าตัวยังโชว์ลีลาสวยๆ เลย
  • แตร์สเตเก้นขอโทษหลังทำบาร์ซ่าพ่ายเซลต้า
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ออกโรงขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังก่อความผิดพลาดจนทำให้ต้นสังกัดแพ้ เซลต้า บีโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนสู้จนถึงที่สุดแล้ว พร้อมยืนยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นตัวเองอย่างแน่นอน
  • อิเนียสต้าผิดหวังบาร์ซ่าชวดนำจ่าฝูง
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดพลาดโอกาสนำเป็นจ่าฝูง หลังพ่าย เซลต้า บีโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยัน "เจ้าบุญทุ่ม" พยายามเต็มที่แล้ว แต่เจ้าถิ่นก็เล่นได้เหนือกว่าจริงๆ
  • ใจเย็น!ซีดานเตือนลูกทีมอย่าเพิ่งตื่นตระหนก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ปลุกเร้าลูกทีมว่าอย่าเพิ่งตื่นตระหนกจนเกินเหตุ หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงเจ๊า เออิบาร์ 1-1 จนเสมอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการ ชี้ มันยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น แต่รับ "ราชันชุดขาว" ต้องรีบแก้ปัญหานี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »