ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบาซ่าเผยส่งอิกวาอิน,กุน,ดีบาล่าถล่มตาข่าย

เบาซ่าเผยส่งอิกวาอิน,กุน,ดีบาล่าถล่มตาข่าย

Posted 04/10/2016 by siamsport

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ เปรู และ ปารากวัย นั้น ตนจะชดเชยการไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการส่งทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมกันล่าตาข่ายคู่แข่ง พร้อมรับ ฉุนที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยให้โอกาส รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นเท่าไหร่

เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดเผยว่าตนวางแผนที่จะส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ยืนอยู่ในแดนหน้าทั้ง 3 คน เพื่อรับมือกับการหายไปของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม

หลังจากเคยประกาศเลิกเล่นให้บ้านเกิดไป เมสซี่ ก็ตัดสินใจกลับมารับใช้ "ฟ้า-ขาว" แต่เขากลับได้รับบาดเจ็บจนจะทำให้อดช่วยทีมในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดดวลกับ เปรู และ ปารากวัย ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม กับวันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ

"ไอเดียในตอนนี้ก็คือการที่ อิกวาอิน จะลงเล่นในตำแหน่งแบบนักเตะหมายเลข 9 ถ้าหากเขามีสภาพร่างกายแข็งบแรงดี โดยที่ อเกวโร่ จะยืนด้านหลังเขา ส่วน ดีบาล่า อาจจะลงเล่นฝั่งขวาแทน เมสซี่" เบาซ่า ระบุ

กุนซือวัย 58 ปีเสริมว่ารู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่ที่ รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยได้ลงเล่นกับต้นสังกัดเท่าไหร่ ทั้งที่เจ้าตัวมีความสำคัญกับ อาร์เจนตินา มากขึ้นเรื่อยๆ "ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงไม่ได้เป็นตัวจริงที่ เอฟเวอร์ตัน เขากำลังเล่นได้ดีแท้ๆ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »