ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังคงสวยมาก โซระ อาโออิ ขวัญใจหนุ่มๆ ตลอดกาล

ยังคงสวยมาก โซระ อาโออิ ขวัญใจหนุ่มๆ ตลอดกาล

Posted 04/10/2016 by Sanook

 

 

โซระ อาโออิ นักแสดงสาวหน้าใส ที่หากพูดถึงหนังผู้ใหญ่ ชื่อของเธอคนนี้ต้องผุดขึ้นมาในสมองของหนุ่มๆ หลายคน เพราะด้วยรูปร่างหน้าตา และความน่ารัก ทำให้สาวคนนี้มีผลงานหลายชิ้นในญี่ปุ่น ทั้งนี้นอกจากแสดงหนัง AV สาวคนนี้ยังเคยบินมาร่วมงานที่เมืองไทยหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น การเดินทางมาร่วมฉลองสงกรานต์ ที่สนามไอ โมบาย สเตเดียม ในปี 2555 อีกด้วย

สำหรับ โซระ อาโออิ เริ่มเล่นหนังผู้ใหญ่ในเดือนกรกฎาคม 2002 และมีผลงานสู่สายตาหนุ่มๆ กว่า 100 เรื่อง แต่เมื่อหลายปีก่อนเธอได้ประกาศแขวนเต้าซึ่งหากรวมแล้วเธออยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่ 9 ปี

วันนี้หนุ่มๆ คนไหนที่คิดถึงสาวคนนี้เรา มีภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวมาฝาก บอกได้เลยว่าเธอยังคงน่ารักเหมือนเดิม แถมในอินสตาแกรมยังมีภาพขณะทำหน้าที่เป็นดีเจในสถานที่แห่งหนึ่ง งานนี้ก็ต้องบอกว่าทั้งสวยและมีความสามารถรอบตัวจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลอดแล้วจ้า!ลูกชายคนแรก"กาฮี"คุณแม่"เคป็อป"คนใหม่
    วงการ "เคป็อป" ได้คุณแม่คนใหม่เรียบร้อย! กาฮี (พัค กาฮี) อดีตหัวหน้าวง อาฟเตอร์สกูล (After School) ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ให้กำเนิดลูกชายเมื่อเวลา 11.33 น. (09.33 น.ตามเวลาประเทศไทย) วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยรายงานระบุว่าทารกน้อยมีน้ำหนักแรกคลอด 2.5 กิโลกรัม
  • นักข่าวสาวแดนซ์เต้าโผล่ขณะรายงานข่าวสภาพอากาศ
    ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือมันหลุดเอง เพราะผู้ประกาศข่าวสาวสุดเซ็กซี่โชว์ลีลาเต้นมันสุดติ่งขณะที่กำลังรายงานข่าวพยากรณ์อากาศ แต่แล้วชุดเกาะอกเจ้ากรรมดันหลุดออกมาทำให้ เต้าขนาดกำลังดีหลุดออกมาโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นเต็มตา งานนี้ไม่รู้ว่าผู้ชมจะได้ข้อมูลเรื่องสภาพอากาศหรือเปล่างานนี้ !!
  • รู้ตัวแม่ไม่ปลื้มแฟน‘ขวัญ’ไม่แพลนวิวาห์แต่มีชุดแต่งงานในฝันแล้ว
    สวีทหวานจนคิดไกลถึงขั้นแต่งงาน สำหรับคู่รักนางเอกสาว “ขวัญ”อุษามณี ไวทยานนท์ และนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ”พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงแม้จะมีข่าวหลุดออกมาตลอดว่า ทางด้านคุณแม่ปราณี แม่ของสาวขวัญออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟ แต่ทั้งคู่ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และมักจะไลฟ์สดให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันกระจาย แถมงานนี้สาวขวัญยังยอมรับอยากใส่ชุดเจ้าสาว ไม่อยากแก่ก่อนแต่ง คบกันครั้งนี้มองไกลถึงอนาคตอีกด้วย
  • หายใจไม่ทั่วท้อง น้องแน๊ต อวดหุ่นเฟิร์มแนวสปอร์ตเกิร์ล
    เรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่มๆ ก็ว่าได้ เพราะน้องแน๊ต หลังจากทิ้งช่วงงานเซ็กซี่ไปนานปีนี้กลับมาทวงความเป็นเบอร์ 1 อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »