ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุสตาฟี่เชื่อปืนแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

มุสตาฟี่เชื่อปืนแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

Posted 04/10/2016 by siamsport

 

ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ทีมของตนแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งแสดงพลังฮึด ทุบ เบิร์นลี่ย์ แบบสุดดราม่า ซัดประตูโทนตอนทดเจ็บ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังจอมแกร่งชาวเยอรมันของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าทีมของตนมีแคเรกเตอร์ที่ดี และมีความแข็งแกร่งพอที่จะลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้มาครอง

        "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งบุกไปเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกมลีกที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก โลรองต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ในช่วงเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 93 และทำให้พวกเขารั้งอันดับ 3 มี 16 แต้ม จาก 7 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เพียงแค่ 2 แต้ม โดยโปรแกรมถัดไปจะเจอ สวอนซี ซิตี้ ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม หลังเบรกทีมชาติ

        อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตัน, ซามพ์โดเรีย และ บาเลนเซีย วัย 24 ปี กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อาร์เซน่อล ถึงเกมทุบ เบิร์นลี่ย์ ว่า "มันเป็นเรื่องของการลงสนาม และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เราชอบเล่นกับทีมใหญ่ๆ มากกว่า เพราะการมาเยือนเกมแบบนี้ และเปลี่ยนสไตล์การเล่นสไตล์มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราแสดงให้เห็นว่าเรามีแคเรกเตอร์ที่ดี และแข็งแกร่ง และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราเก็บ 3 แต้มในที่สุด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »