ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกริกฤทธิ์ยิ้มกริ่มไม่รับ-ไม่ปัดกุ๊กกิ๊กน้องชะเอม

เกริกฤทธิ์ยิ้มกริ่มไม่รับ-ไม่ปัดกุ๊กกิ๊กน้องชะเอม

Posted 05/10/2016 by siamsport

 

กลายเป็นประเด็นกุ๊กกิ๊กสุดหวานในโลกโซเชียลเสียแล้ว สำหรับประเด็นของหนุ่มก้อง - เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย กับ น้อง ''ชะเอม'' เอมมิกา หน่อสกุลคม พิธีกรสาวสวย จากรายการโตโยต้า บอลไทยไดอารี่

โดยก่อนหน้านี้ใน อินสตาแกรมของ "น้องชะเอม" ได้โพสต์สุดหวานส่งความคิดถึงข้ามประเทศไปยัง ยูเออี ที่ "เจ้าก้อง" กำลังร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทยอยู่ซึ่งดูเหมือนว่าสองคนนี้มีบางอย่างผูกใจกันอยู่
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงอาบูดาบี ได้สอบถาม "เจ้าก้อง" โดยตรงในเรื่องนี้  ซึ่งเกิร์กฤทธิ์ได้อมยิ้มอย่างมีเลศนัย แต่ไม่ได้ตอบรับ หรือ ตอบปฏิเสธแต่อย่างใด ก่อนจะวิ่งหนีนักข่าวของเราไปอย่างเขินอาย ซึ่งแฟนๆกีฬาต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป ว่าเขาจะเปิดตัวกันเมื่อไหร่ หรือ จะเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉยๆเท่านั้น !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซียกมุ้ยตัวความหวังพาไทยเก็บแต้ม
    เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี (www.the-afc.com) ได้ทำพรีวิวก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่ฟาดแข้งครบทั้ง 3 คู่ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ โดยเฉพาะเกมที่ ยูเออี จะเปิดสนามโมฮัมเหม็ด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี พบกับทีมชาติไทย
  • อุ้ม-เจลั่นพร้อมเต็มที่มั่นใจฉกแต้มได้ตามเป้า
    "กัปตันอุ้ม" ​ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายจากค่าย "กิเลนผยอง" ​เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของทีมชาติไทย เผยว่าทุกคนในทีมพร้อมเต็มที่กับการลงสนามแล้ว พร้อคาดหวังว่านัดนี้จะเก็บแต้มให้ได้
  • ซิโก้ไม่หวั่นแรงกดดันแฟนเจ้าถิ่น-กำชับอุ้มไม่พะวงใบเหลือง
    "ซิโก้​" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยไม่รู้สึกหวั่นไหวเสียงเชียร์แฟนบอลเจ้าถิ่นที่มีการแจก บัตรเข้าชมจนคาดว่าจะเข้ามาเต็มความจุสนาม เชื่อลูกทีมรับมือได้ไม่มีปัญหา พร้อมกำชับ"กัปตันอุ้ม"ไม่ต้องกังวลเหลืองติดตัวแต่ให้ระวังการทำฟาวล์ รุนแรง ทว่าไม่ต้องซีเรียสหากจำเป็นก็ใส่ได้เต็มที่
  • กิเลนรั้งที่9,บุรีรัมย์-ชลบุรีอันดับขยับขึ้น
    Footballdabase จัดอันดับของสโมสรจากทั่วโลก โดย เอสซีจี เมืองทองฯ ขยับ 10 อันดับมาอยู่ที่ 189 ของโลก ในส่วนของเอเชียยังเป็นเบอร์ 9 และที่ 1 ของอาเซียน ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นมา 2 ขั้นอยู่ที่ 25 ของเอเชีย และ ชลบุรี เอฟซี ที่ช่วงหลังฟอร์มโดดเด่นพุ่ง 2 อันดับไปอยู่ที่ 30 ของทวีปเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »