ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเสนอดึงมัลดินี่นั่งเก้าอี้ปธ.เทคนิค

มิลานเสนอดึงมัลดินี่นั่งเก้าอี้ปธ.เทคนิค

Posted 05/10/2016 by siamsport

มิลานนิวส์ สื่อของอิตาลี ระบุ มาร์โก ฟาสโซเน่ ว่าที่ซีอีโอของ มิลาน ยื่นข้อเสนอให้ เปาโล มัลดินี่ อดีตยอดดาวเตะของทีมมารับงานประธานฝ่ายเทคนิค โดย มัลดินี่ บอกว่าขอเวลาพิจารณาข้อเสนอนี้ก่อน

มาร์โก ฟาสโซเน่ ว่าที่ประธานบริหารของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เสนอตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคให้กับ เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลังของทีม ตามรายงานของ มิลานนิวส์ สื่อทัองถิ่นของประเทศอิตาลี

มีการตัดสินใจไปแล้วว่า ฟาสโซเน่ จะเข้ามาเป็นซีอีโอของ มิลาน เมื่อถึงเวลาที่กลุ่มทุน ซิโน-ยุโรป สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ แมเนจเมนต์ ฉางซิ่ง กลุ่มทุนจากจีนบรรลุขั้นตอนการเทคโอเวอร์ "รอสโซเนรี่" ซึ่งพวกเขาก็กำลังมองหาตำนานของทีมมาทำหน้าที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ในยุคของพวกเขา

ทั้งนี้ มิลานนิวส์ เผยว่า มัลดินี่ ได้เข้าหารือกับ ฟาสโซเน่ แล้ว โดยเป็นที่เชื่อว่าอดีตแข้งคนดังแจ้งว่าขอเวลาพิจารณาข้อเสนอนี้ก่อน แล้วจะให้คำตอบในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งทุ่มเงินขอฉกโกดินเสริมหลังบ้าน
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง เอซี มิลาน เตรียมทุ่มเงินคว้าตัว ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด มาช่วยแบ่งเบาภาระ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ แนวรับชาวอิตาลี คาด "ตราหมี" พร้อมขายแข้งชาวอุรุกวัย ในราคา 30 ล้านยูโร ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ปิศาจแดงดำเต็มสูบ!เปิดถิ่นบู๊ซาสซูโอโล่PPTVถ่ายสด
    "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มีโอกาสขึ้นไปอยู่หัวตาราง หากเก็บชัยเกมนี้ ส่งผู้เล่นฟูลทีม นำโดย ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ จอมทัพกัปตันทีม เฝ้าถิ่นปะทะ ซาสซูโอโล่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2559 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป
  • ฟิออฯเซ็งบอดโทษเจ๊ามิลานไร้สกอร์0-0
    "วิโอล่า" ฟิออเรนติน่า ชวดคว้าชัยอย่างน่าเสียดายหลังแนวรุกไม่คมพอแถม โจซิป อิลิซิช ยังมาพลาดจุดโทษสำคัญทำให้จบเกมเปิดรังแค่เสมอกับ ''รอสโซเนรี่'' เอซี มิลาน 0-0 แบ่งแต้มกันไปในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • มิลานใจป้ำ!พร้อมทุ่ม24ล้านป.คว้าเดอปาย
    ถึงจะสำรองยาวในซีซั่นนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้วยังเนื้อหอม เมื่อ เอซี มิลาน พร้อมเทงบ 24 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ไปปั้นเกมในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »