ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เริ่ดแค่ไหนถามใจคนดู!! ส่องนางเอกรุ่นน้อง รีเมคละคร อั้ม พัชราภา

เริ่ดแค่ไหนถามใจคนดู!! ส่องนางเอกรุ่นน้อง รีเมคละคร อั้ม พัชราภา

Posted 05/10/2016 by mthai

 

เรียกว่าเป็นทั้งซุปตาร์ตัวแม่และนักแสดงตัวเก๋าเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงมายามานานหลายปี เรื่องความฮอตไม่ต้องพูดถึงกระฉูดติดลมบนตลอดๆ เรื่องผลงานละครก็เช่นกัน ร่อนออกมาให้เห็นไม่รู้เท่าไร มากมายหลายเรื่องจนช่วงหลังๆ มานี้ หลากหลายเรื่องที่เจ้าตัวเคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ถูกนำกลับมารีเมคอีกครั้ง ซึ่งก็ได้นางเอกหน้าใสรุ่นใหม่ๆ นี่แหละ มาสวมบทบาทให้ชื่นชมกันอีกรอบ แต่จุดนี้จะดีเริ่ดเป๊ะปังอลังการแค่ไหน คงต้องถามสาวกละครซะแล้ว

 เริ่มกันที่นางเอกวัยเอ๊าะอย่าง เปรี้ยว ทัศนียา รายนี้โดดมารับบท เปีย ในละคร คมพยาบาท ที่สาวอั้มเคยละเลงแอคติ้งไว้อย่างแซบ แต่เปียเวอร์ชั่นเปรี้ยวจะเป๊ะโดนใจมากน้อยแค่ไหนคงต้องถามคนดู เพราะเรื่องนี้ออนแอร์จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อกันที่นางเอกหน้าฝรั่ง ไอซ์ อามีนา กับบทบาท สโรชา ในละคร พลับพลึงสีชมพู ซึ่งก็ออนแอร์จบไปแล้วเช่นกัน ด้านนางเอกหน้าตุ๊กตาอย่าง ขวัญ อุษามณี มาจับปืนบู๊ระห่ำในละคร เพชรตัดเพชร กับบทบาท ไป่หลู ที่อั้มเคยละเลงแอคติ้งไว้เมื่อปี 2544 โดยในเวอร์ชั่น 2016 นี้กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกัน

นางเอกสายแบ๊วอย่าง พีค ภัทรศยา หันมาเซ็นสัญญากับวิกหมอชิตก็ประเดิมงานแรกด้วยการรับบท ปราลี ในละครรีเมค โซ่เสน่หา ทันที เรื่องนี้สาวอั้มก็เคยทำให้แฟนๆ ประทับใจมาแล้วไม่น้อย ต่อกันที่สาวหมวยสวยแซบ คริส หอวัง ที่ทำเอาคอละครหลายๆ คนแทบนั่งไม่ติดเมื่อรู้ว่าเจ้าหล่อนโดดมารับบท อรอินทร์ เมียน้อยสุดจี๊ดในละครเรื่อง เมียหลวง ครานั้นคุณนายอั้มเล่นเป็นเมียน้อยได้แซบถึงใจ มาครั้งนี้สาวคริสจะทำได้ดีกว่าไหม ต้องติดตามนะเออ ปิดท้ายกันที่นางเอกหน้าหวานและหน้าเด็กมากอย่าง แต้ว ณฐพร ที่มารับบท เจ้าแม้นเมือง ในละคร รากนครา เรียกว่าเป็นบทบาทที่ใครหลายคนก็จับตามอง เพราะลุ้นตลอดๆ ว่าใครกันนะจะมาสวมคาแรคเตอร์นี้ที่คุณนายอั้มเคยทำไว้เมื่อปี 2543 ซึ่งไม่ช้าไม่นานคงได้ยลกัน

ว้าววว เรียกว่าแต่ละเรื่องเด็ดดวงทั้งเวอร์ชั่นเก่าและเวอร์ชั่นใหม่เลยเนอะ แต่จะถูกใจคอละครมากน้อยแค่ไหน ก็แล้วแต่ความชอบของแค่ละคนล่ะจ้าาา หุหุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักแฟนมาก!! เมย์ อวยพรวันเกิด เจ หวานเว่อร์ “ทุกวินาทีใจฉันอยู่กับเธอ”!!
    แม้ตัวจะห่างแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคู่รักมาแรงแซงโค้งระหว่างนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ กับแฟนหนุ่มวัยละอ่อนดีกรีนักเตะแข้งทอง เจ ชนาธิป ซึ่งขณะนี้ฝ่ายชายไปทำภารกิจพร้อมกับนักเตะทีมชาติไทยที่กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่ สาวเมย์ กับ หนุ่มเจ ก็คุยเฟสไทม์ข้ามประเทศอยู่เป็นประจำ
  • "บริตนี่ย์"ส่อสภาพแย่กลับไปดื่มเหล้าอีก
    ช่วงที่ผ่านมา บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์คนดังดูกลับมามีชีวิตที่สวยงามอีกครั้ง จนทำให้แฟนๆ ของเธอเบาใจ แต่พวกเขาอาจจะต้องกลับมาเครียดอีกรอบก็ได้เมื่อ เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าเธอกลับไปติดเหล้างอมแงมอีกแล้ว
  • หน้าร้อนเกาหลีช่างยาวนาน "มินฮี" เอ็กซ์อึ๋มวนไปอีกแล้วจ้า!
    หวิววนไปไม่เลิกจริงๆ! มินฮี (จู มินฮี) ดาวเด่น สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ทำเอาฤดูร้อนแดนกิมจิประจำปี 2016 ไม่ยอมจบไม่ยอมสิ้นง่ายๆ เสียอย่างนั้น แม้จะล่วงเลยจนมาถึงเดือนตุลาคมเข้าไปแล้วก็ตามที เมื่อเธอยังย้อนกลับมาเพิ่มเติมอุณหภูมิ ด้วยการมีภาพเด็ดเผ็ดสะเด่าในการถ่ายแบบโฆษณานุ่งน้อยห่มนิดให้กับ เอ็กซีด (Exceed) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูชมกันอีกแบบไม่คาดฝัน!
  • ยังคงสวยมาก โซระ อาโออิ ขวัญใจหนุ่มๆ ตลอดกาล
    โซระ อาโออิ นักแสดงสาวหน้าใส ที่หากพูดถึงหนังผู้ใหญ่ ชื่อของเธอคนนี้ต้องผุดขึ้นมาในสมองของหนุ่มๆ หลายคน เพราะด้วยรูปร่างหน้าตา และความน่ารัก ทำให้สาวคนนี้มีผลงานหลายชิ้นในญี่ปุ่น ทั้งนี้นอกจากแสดงหนัง AV สาวคนนี้ยังเคยบินมาร่วมงานที่เมืองไทยหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น การเดินทางมาร่วมฉลองสงกรานต์ ที่สนามไอ โมบาย สเตเดียม ในปี 2555 อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »