ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยันไร้ปัญหาโดนดร็อปนั่งสำรองผี

รูนยันไร้ปัญหาโดนดร็อปนั่งสำรองผี

Posted 05/10/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาเลยกับการนั่งสำรองทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มแย่ ต่ำกว่ามาตรฐาน เผยทีมต้องมาก่อน และหากเขานั่งสำรองแล้วชนะ ก็ไม่มีปัญหา และเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องพยายามทวงตำแหน่งกลับมา

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาเข้าใจดีกับการที่ตัวเองโดนดร็อปไปนั่งสำรองในทีม "ปีศาจแดง" และไม่คิดจะพร่ำบ่นอะไรด้วย พร้อมประกาศหวังใช้ผลงานทวงตำแหน่งตัวเองกลับมาให้ได้

 รูนี่ย์ เป็นตัวสำรองตลอด 3 นัดหลังสุดทุกรายการ หลังจากเล่นห่วยทั้งทีมในแมตช์แพ้ วัตฟอร์ด 1-3 โดยแม้จะเป็นตัวจริงเกมลีกคัพที่ชนะ นอร์ทแฮมปืตัน ทาวน์ แต่นับตั้งแต่นั้นมาเขาเป็นตัวสำรองทุกนัด ตั้งแต่เกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้นมา หลังจากผลงานตกต่ำ ไม่ได้ทำอะไรเป็นประโยชน์ให้ทีม โดย อดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน ย้ำว่าเขาเข้าใจบทบาทของตัวเอง และยอมรับการโดนจับนั่งสำรอง และมองว่าเป็นหน้าที่ของเขาเองที่ต้องทวงตำแหน่ง และทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้วางใจ

 "ฟังนะ ผมเล่นแย่ในเกมกับวัตฟอร์ด มันแย่จริงๆ ผมรู้ และเข้าใจดี ผมคิดว่าถ้าเขาจะจัดทีมลงเล่นนัดถัดไปหลังจากเกมนั้น ผมเข้าใจถ้าจะไม่ได้เล่น ทีมเล่นดี โดยเฉพาะเกมถัดไปกับ เลสเตอร์ (เกมลีก) ผมเข้าใจว่าต้องทำงานให้หนัก เพื่อกลับไปมีตำแหน่ง และต้องพยายามฉกฉวยโอกาสให้ได้" รูนี่ย์ กล่าว

 มูรินโญ่ บอกว่าเขามอง รูนี่ย์ เป็นสองคน คือก่อนและหลังจากเบรกทีมชาติครั้งที่แล้ว ที่ รูนี่ย์ กลับมาเล่นแย่ และทีมแพ้ 3 นัดรวดตั้งแต่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้นมา โดย รูนี่ย์ กล่าวว่า "ทีมกลับมาแบบไม่เหมือนเดิม แต่ผมรับผิดชอบเยอะ ผมรับมือกับมันมาตลอดอาชัพ แต่เราทำงานเป็นทีมเพื่อคว้าชัยชนะ และหากผมต้องเป็นตัวสำรองก็ไม่มีปัญหา ผมจะสู้ ผมไม่ได้สู้เพื่อตำแหน่งตัวเอง ผมจะสู้เพื่อช่วยทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าตัวรวมแข้งผีแพงสุดในประวัติศาสตร์628ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ค่าตัวรวมแข้งในทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในประวัติศาสตร์เกมลูกหนัง 628 ล้านปอนด์ มากกว่า ลิเวอร์พูล อริร่วมลีกถึง 2 เท่า ขณะที่ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • อยากลงสนาม! เดปาย ไม่แฮปปี้บทบาทซูเปอร์ซับ
    ปีกชาวดัตช์ของปีศาจแดงยอมรับว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง ที่เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นเม็มฟิส เดปาย กองกลางจอมเทคนิคของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง ที่เป็นเพียงแค่ตัวสำรองของทีม
  • ซบผีไหมล่ะ?กรีซมันน์เผยซี้กับป็อกบา
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ แอต. มาดริด ระบุ สนิทกับ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ เผย ตนจะพยายามดูเกมที่ ป็อกบา ลงเล่นอยู่เสมอ
  • ผีตามดูฟอร์มดาวรุ่งฉายานิวอาดู
    ดรีม ทีม เอฟซี เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาฟุตบอลแห่งหนึ่ง เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองดูผลงานของ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ หัวหอกอนาคตไกลของ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ โดยเจ้าตัวถูกหลายฝ่ายเอาไปเปรียบกับ เฟร็ดดี้ อาดู สมัยที่รายหลังยังดูมีอนาคตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »