ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผย "ปีโป้-สิโรจน์" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ร่ำไห้หลังจบเกม

เผย "ปีโป้-สิโรจน์" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ร่ำไห้หลังจบเกม

Posted 07/10/2016 by siamsport

  

หลังจบเกมการแข่งขัน ที่ไทยแพ้ยูเออี ไป 3-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก มีการจับภาพได้ว่า ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกทีมชาติไทย ที่ถูกส่งลงเป็นสำรองในเกมนี้ ร้องไห้อยู่กลางสนาม จนเพื่อนๆและสตาฟฟ์ต้องเข้าไปปลอบกันยกใหญ่

  ตอนแรกมีข่าวลือว่า สิโรจน์ ร้องไห้ เพราะตัวเองเล่นผิดพลาดในหลายๆจังหวะ และรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง อย่างไรก็ตาม มีการระบุว่า สาเหตุที่สิโรจน์ เสียน้ำตา เป็นเพราะไม่สามารถช่วยให้ทีมช้างศึกเก็บคะแนนแรกในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้ ทั้งๆที่มีโอกาสอยู่ตรงหน้าแล้ว

 ทั้งนี้ นี่เป็นการติดทีมชาตินัดที่ 3 ของสิโรจน์ ฉัตรทอง ส่วนในเกมนี้กับยูเออี เจ้าตัวลงเล่นในนาทีที่ 50 แทนที่ของเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แมน" ขอโทษแฟนบอลรับเสียดายเหมือนดีใจไม่สุด
    ธนา ชนะบุตร ที่ซัดประตูแรกของ ช้างศึกในรอบนี้ออกมาพูดหลังเกมว่าเหมือนดีใจไม่สุด ลูงยิงตนไม่แน่ใจว่าล้ำหน้าหรือไม่
  • ซิโก้ลั่นขอแก้ตัวเพื่อวัดมาตรฐาน-เจออิรักผู้เล่นมีเปลี่ยนแปลง
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าช้างศึกไทยเล่นได้ดีแต่ยังไม่แข็งแกร่งพอในระดับเอเชีย พร้อมเผยนัดเจอ อิรัก มีเปลี่ยนแปลงผู้เล่นแน่นอน
  • สู้เต็มที่แล้ว! ช้างศึกบุกพ่ายยูเออีสุดมันส์ 1-3
    อาลี มับคุต เหมาคนเดียวสองประตู บวกกับ อาเหม็ด คาลิล พาทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-1 โดย ธนา ชะนะบุตร ตัวสำรองลงมายิงตีตื้นให้กับทัพช้างศึกไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 3-1 ทีมชาติไทย เกมเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 ไทยมีโ...
  • ช้างศึกเต็มร้อยลุยยูเออีคืนนี้-ซิโก้มั่นใจมีแต้ม
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยทุกคนพร้อมออกรบซดสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ วางหมากจัดชุดใหญ่เต็มสูบลงซดเป็นชุดเดียวกับเกมแรกที่บุกไปพ่ายซาอุฯ นำทีพโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน มี "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คุมแดนหลัง แดนกลาง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และ "ปก" ปกเกล้า อนันต์ คุมเกม โดยมี "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หน้าเป้ายิง ซึ่งซิโก้ลั่นพร้อมสู้เต็มที่เพื่อแชร์แต้ม สร้างความสุขให้กับแฟนบอล ไม่กลัวเรื่องเสียงเชียร์ บอกนักเตะไทยชอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »