ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยขลังอลังสะพรึง!!4 นางพญา "อั้ม-นุ่น-แต้ว-แนท" ประชันปัง!!

สวยขลังอลังสะพรึง!!4 นางพญา "อั้ม-นุ่น-แต้ว-แนท" ประชันปัง!!

Posted 07/10/2016 by siamdara

หลบหน่อยเจ้าแม่มา หลบจ้าๆ ช่วงนี้"นาคี"ฟีเวอร์ น้องนาข้าว นาปรัง นานาผุดตามมาเต็มไปโม้ด..ดด

    เป็นเรื่อง เป็นราว หลายคนอยากเป็น"นาคี"จะได้มีโอกาสบี้เอ๊ย!มองนมคุณทศพล เต็มตา ฟินใจ แต่หนุ่มๆ บอกว่าขอไปเป็นสแตนด์อินพ่อทศพล/ไชยสิงห์ ดีกว่า หุหุ จะได้มีโอกาสชำเลืองดูหน้าท้องแบนราบของเจ้าแม่นาคี ก็เอาที่สบายใจเด้อค้าหนุ่มๆทั้งประเทศ

    ส่วนสยามดาราขอส่องวนๆ และส่งต่อความฟินกับ4สาวตัวแม่ ที่อยู่ในเครื่องทรงสุดอลัง โดยเฉพาะเครื่องหัว"ศิราภรณ์" ซึ่งจัดว่าเป็นปัจจัยเสริมปังให้บรรดาแม่ๆได้มีออร่าเปล่งประกายเจิดจ้าปังระเบิดเถิดเทิงราวนางพญากันเลย

 คนแรกนี่เล้ยละคร"พิษสวาท"จบ แต่ความประทับใจในตัว"แม่อุบล"นางรำเฝ้าทรัพย์ไม่จบ ยังคงได้ถูกเม้าท์มอยไม่รู้จบ นอกจากฝีมือแล้ว เครื่องทรงของ"แม่อุบล"นางรำโบราณ เป็นสิ่งที่แฟนๆจำฝังใจในความงดงามอ่อนหวาน สง่างามของตะละแม่"นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่มีความงดงาม อลัง และสะพรึงสุดๆจัดได้ว่าเป็นความสวยงามลงตัวที่ใครๆต่างก็ยกนิ้วให้ ยิ่งเวลา"นุ่ม"สวมเครื่องหัวด้วยแล้น แฟนคลับเทไลค์เกินล้านกันทั้งบ้านทั้งเมือง

 วิ่งวนๆไปแหวกแว่บๆกลาง"เพลิงพระนาง" ณ กันตนา บางใหญ่ ส่องวนไป"เจ้านางอนัญทิพย์" และลองกระพริบตาถี่ๆจะพบว่า"อั้ม"สง่างามสมกับที่ใครๆก็บอกว่าแม่คือแม่จริงๆ

    สง่างามตั้งหัวจัดเท้า โดยเฉพาะเครื่องทรงหัวส่งเสริมให้ออร่าแม่เปล่งประกายเจิดจ้าจนลืมหลับตากันเลย

ส่ายลูกตาส่องวิก 3 พระราม4สวยขลัง หวาน "เจ้าแม่นาคี" นางสวยหวาน แย้มยิ้มกระชากใจ โดยรวมแล้ว "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ มีความปังเบอร์สู๊งงงงงสูง

 ปิดท้ายด้วยนางพญา"แนท"อณิพรณ์ ที่งามปังเว่อร์ ราวนางอัปสร สง่าสมดีกรีอดีตมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 และ"แนท"ทวีความสง่าอลังขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เมื่อเธอสวมเครื่องหัวเซ็ตใหญ่!! ที่คนอื่นใส่อาจจะไม่รอด แต่"แนท" ใส่แล้วรอด แถมปังทิ่มมะลวงใจไตคอขาอ่อนแอนด์หนุ่มๆ

    แต่อย่าถามหน่ะว่าทั้ง4ตะละแม่ที่ว่ามานางพญาคนไหนปังสุดขั้วโลก!!??

    อันนี้บอกเลยว่า แล้วแต่จิตแล้นแต่ใจของหนุ่มๆและแฟนคลับแต่ละคนตัดสิน ฟันเฟิร์มกันเองเถอะค่าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 31ยังโสด!โปรดมาจีบออนไลน์"โจวซิ่วน่า" เปิดไฟเขียวอ้าซ่า
    ไฟเขียวซะขนาดนี้ มีหวังหนุ่มๆ แห่แหนเข้าไปขอจีบจู๋จี๋กันสนั่นหวั่นไหวแน่นอน! โจว ซิ่วน่า (คริสซี่ เชา) ดาราสาวพราวเสน่ห์ชาวแดนมังกร ประกาศก้องโลกพร้อมทำความรู้จักกับชายหนุ่มแปลกหน้าในสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากที่อายุขึ้นหลัก 31 เข้าไปแล้ว ยังคงครองความโสดสนิทอย่างเหนียวแน่นนั่นเอง...!!!
  • นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้สุดเซ็กซี่คนนี้ จะใช่หวานใจพี่ปู หรือเปล่านะ?!?
    วันนี้พาไปพบกับความเซ็กซี่ของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ กับพริตตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่ใครติดตาม อยู่ในแวดวงพริตตี้ ต้องรู้จักกับเธอคนนี้อย่างแน่นอน แต่กับข่าวลือ แว่วๆๆๆๆ ลือๆๆๆ ว่าเธอคนนี้จะเป็นหวานใจของพี่ปู แบล็คเฮค หรือเปล่านะ ที่ดันไปมีภาพอยู่ในสถานที่ที่คล้ายกันเหลือเกิน
  • มาอัพเดตความเซ็กซี่เกินพิกัดของ เปิ้ล ไอริณ ไปพร้อมๆ กันดีกว่า!!!
    ถึงแม้จะหายหน้าหาตาไปจากจอโทรทัศน์ซะนาน แต่เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ยังคอยอัพเดตความสวยเซ็กซี่ให้แฟนได้ติดตามกันอยู่ตลอดผ่านอินสตาแกรม ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความสวย ความเซ็กซี่ของเธอไม่มีเปลี่ยนแปลงเลย ลองไปเสพความเซ็กซี่ของเธอกันดู แล้วจะทำให้คุณตาสว่างเลยหล่ะ
  • สาววงการกีฬาชิงมงกุฏ "มิสทีน ไทยแลนด์ 2016" 8 ต.ค.นี้ ปิดรับสมัคร
    คึกคักทีเดียวปีนี้เพราะสาววัยทีนทั้งลูกหลานคนดังวงการกีฬา และบันเทิง รวมทั้งสาววัยทีนดีกรีเป็นถึง นักกีฬา ทั้ง นักมวย และ นักวอลเลย์บอล ต่างก้าวออกมาความฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดการประกวด , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 , บริษัท ไบโอวูเมนส์ จำกัด ผลิตภัณฑ์ทำสีผมและดูแล ชิงมงกุฎคว้าโอกาสเข้าวงการบันเทิง วันนี้ก่อนจะถึงวันรับสมัครและคัดเลือกวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 4 ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »