ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเรนนำเดี่ยวเปิดสวิงอัลเฟรดฯ

โนเรนนำเดี่ยวเปิดสวิงอัลเฟรดฯ

Posted 07/10/2016 by siamsport

 
อเล็กซ์ โนเรน ก้านเหล็กจากสวีเดน เป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียวหลังจบรอบแรกของศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ กับ เนติพงศ์ ศรีทอง 2 โปรชาวไทย จบรอบแรกด้วยที่ 26 ร่วม กับ 114 ร่วม ตามลำดับ

อเล็กซ์ โนเรน โปรกอล์ฟชายชาวสวีดิช โชว์ฟอร์มได้ดี เมื่อทำไป 8 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรอบแรก ศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ ทันที


 โนเรน ซึ่งวันแรกลงเล่นในสนาม คาร์นุสตี้ และทำไป 8 เบอร์ดี้ โดยที่ไม่เสียโบกี้เลยนั้น กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มของตัวเองสุดๆ "สภาพอากาศมันทำให้เล่นได้ยาก แต่นี่อาจจะเป็นหนึ่งในการออกรอบที่ดีที่สุดของผมเลย ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ"

  สำหรับ พรหม มีสวัสดิ์ กับ เนติพงศ์ ศรีทอง 2 โปรชาวไทยนั้น อยู่ที่ 26 ร่วม กับ 114 ร่วม ตามลำดับ โดย พรหม ทำไป 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน เนติพงศ์ ตีไป 2 โอเวอร์พาร์

 สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 5,000,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ที่สนาม โอลด์ คอร์ส เซนต์ แอนดรูว์ส ระยะ 7,307 หลา พาร์ 72, คิงส์บาร์นส์ กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 7,227 หลา พาร์ 72 และ คาร์นุสตี้ ระยะ 7,345 หลา พาร์ 72 ในเมืองอันกัส และเมืองไฟฟ์ ประเทศสกอตแลนด์ หลังจบการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา


1. (-8) - อเล็กซ์ โนเรน (สวีเดน) (C)
2. (-7) - รอสส์ ฟิสเชอร์ (อังกฤษ) (K)
3. (-6) - แม็ตต์ ฟอร์ด (อังกฤษ) (K), โยอาคิม ลาเกอร์เกร็น (สวีเดน) (C)
5. (-5) - สกอตต์ เจมีสัน (สกอตแลนด์) (K), คัลลั่ม ชิงค์วิน (อังกฤษ) (St), ไทเรลล์ ฮัตตัน (อังกฤษ) (C), ราฟาแอล ฌักเกอแล็ง (ฝรั่งเศส) (St)


 อันดับนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ

26. (-2) - พรหม มีสวัสดิ์ (ไทย) (K)
90. (+1) - แดนนี่ วิลเล็ตต์ (อังกฤษ) (C)
114. (+2) - เนติพงศ์ ศรีทอง (ไทย) (K)
135. (+3) - ลี เวสต์วู้ด (อังกฤษ) (C)

* หมายเหตุ : St  = สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส, C = สนาม คาร์นุสตี้, K = สนาม คิงส์บาร์นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียเฮ!ซีเอเอสตัดสินลดโทษแบนให้9เดือน
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวรัสเซีย พอยิ้มออกได้บ้าง หลัง ซีเอเอส ตัดสินลดโทษแบนให้ 9 เดือน จากกรณีใช้สารเมลโดเนียม ส่งผลให้โทษแบนจาก 2 ปี ลดมาเหลือ 15 เดือน
  • สมรักษ์ยันไม่ได้โม้!"น้องเบส"ลูกสาวสวยธรรมชาติชิงมิสทีน
    เรื่องจริงไม่ได้โม้!!! สมรักษ์ คำสิงห์ ย้ำลูกสาวสวยธรรมชาติ เชื่อมั่นลูกสาวไปได้แน่นอนในวงการบันเทิง เผย "เยาวชนต้องฝึกในการที่จะพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เปรียบเวทีการประกวดเหมือนเวทีมวย ที่ชกบ่อยๆ ก็เก่ง" อนุญาตให้ประกวดเพราะมองว่าเป็นเวทีสาววัยใส ซึ่งไม่น่าจะมีเส้นแน่นอน!!!
  • ห่าง4.81แต้ม!โปรเมยังมือ2โลก,โคเหนียวที่1
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ครองที่ 2 ต่อไปในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกหญิงครั้งล่าสุด โดยที่อันดับ 1 ยังเป็น ลิเดีย โค ก้านเหล็กจากนิวซีแลนด์เหมือนเดิม
  • โปรเมเร่งเครื่องจบที่6กอล์ฟรีจน์วู้ด
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมทำ 8 อันเดอร์พาร์ ในศึกดวลวงสวิง รีจน์วู้ด แอลพีจีเอ คลาสสิก รอบสุดท้าย ทำให้มีสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ 274 จบด้วยอันดับ 6 ขณะที่แชมป์ตกเป็นของ คิม อิน-คยุง นักกอล์ฟเกาหลีใต้ หวดรวม 24 อันเดอร์พาร์ 268 เฉือน เฮอร์ มี จุง เพื่อนร่วมชาติแค่สโตรกเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »