ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะอึก!เบนฟิก้าตั้งค่าหัวกูเอเดส52ล.ปอนด์

ผีสะอึก!เบนฟิก้าตั้งค่าหัวกูเอเดส52ล.ปอนด์

Posted 08/10/2016 by siamsport

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่ เมื่อล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า ถูกต้นสังกัดตั้งค่าหัวไว้แพงลิบถึง 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตั้งค่าตัว กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ไว้สูงถึง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,496 ล้านบาท)

เมื่อไม่นานนี้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ กูเอเดส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ และก็เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ได้ส่งแมวมองมาแอบดูฟอร์มเรียบร้อย ในเกมที่ เบนฟิก้า ไล่ต้อน เฟยเรนเซ่ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด อา โบล่า สื่อกีฬาชั้นนำแดนฝอยทอง ระบุว่า เบนฟิก้า ได้ทราบความเคลื่อนไหวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย และได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 19 ปี ไว้ที่ 52 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน กูเอเดส ลงเล่นให้ เบนฟิก้า ทั้งสิ้น 27 นัด ทำได้ 4 ประตู และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าป้องมูรินโญ่-ยกเป็นยอดโค้ชของโลก
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัด โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดกุนซือ และไม่จำเป็นต้องสนใจเสียงนกเสียงกา หลังถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ แถมบอกพรีเมียร์ลีกแพ้ชนะได้ทุกทีม ต่อให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่รอดพ้น
  • เอร์เรร่าต้องซื้อสตั๊ดหลังติดทีมชาติกะทันหัน
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋าซื้อสตั๊ดแบบด่วนจี๋ หลังโดนเรียกตัวติดทีมชาติสเปนแบบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างพักร้อน
  • กุนโดกันจวกผีแดงไม่ให้เกียรติชไวนี่
    อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ให้เกียรติ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" สามารถใช้ประโยชน์จาก "ชไวนี่" ได้มากกว่านี้
  • ผีกังวลหนูหมากฟอร์มหลุดเพราะปัญหาครอบครัว
    สื่อเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้ เพราะเลิกกับแฟนสาวที่หอบลูกหนีไปอยู่แดนน้ำหอม ขณะที่สโมสรเข้าใจถึงสถานการณ์ และพยายามกระตุ้นให้นักเตะมีสมาธิกับการเล่นมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »