ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเล็งใช้ป็อกบากล่อมกรีซมันน์มาอยู่ผี

มูเล็งใช้ป็อกบากล่อมกรีซมันน์มาอยู่ผี

Posted 08/10/2016 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด ยังเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดย โชเซ่ มูรินโญ่ อาจให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส กล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันด้วยกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนคว้า อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด มาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้จะมี 2 คู่แข่งร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่จ้องตาไม่กระพริบอยู่ด้วยเช่นกันก็ตาม จากรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" หวังใช้ ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ของ กรีซมันน์ กล่อมให้ย้ายมาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย เนื่องจากหัวหอกวัย 25 ปีคือเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมช่วงซัมเมอร์หน้า แม้นักเตะมีค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" สูงถึง 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,286.4 ล้านบาท) เลยทีเดียวก็ตาม

ด้าน กรีซมันน์ เคยออกมายอมรับเมื่อต้นสัปดาห์ว่า มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมชาติทุกคน หลังช่วยบ้านเกิดคว้ารองแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เราเข้ากันได้ดี เป็นความจริงที่ว่าการเล่นใน ยูโร ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น ปอล เป็นคนนิสัยดีจริงๆ เราส่งข้อความหากันและเล่นสแนปแชทเสมอ เขาเป็นเพื่อนที่ดี พอเขาเล่นให้กับต้นสังกัด ผมก็พยายามหาเวลาดูว่าเขาเล่นได้ดีหรือไม่" อดีตแข้ง เรอัล โซเซียดาด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานเพอร์ซี่ร่วมอวยแรชฟอร์ดแข้งสุดพิเศษ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องขอร่วมอวยชัยให้พร มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้องว่ามีอนาคตสดใสกับ "ผีแดง" พร้อมระบุเป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และเทคนิครวมทั้งความรวดเร็วชนิดที่หาตัวจับยากจริงๆ
  • ผีสะอึก!เบนฟิก้าตั้งค่าหัวกูเอเดส52ล.ปอนด์
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่ เมื่อล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า ถูกต้นสังกัดตั้งค่าหัวไว้แพงลิบถึง 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • กาไมโร่เบิ้ล!ตราไก่เปิดเล้าจิกแซงบัลแกเรีย4-1
    ควิน กาไมโร่ ฟอร์มสดกดสองตุงพา "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านไล่ยิงแซงชัยเหนือ บัลแกเรีย 4-1 รับสามแต้มสบายเกือกในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ต.ค. ศกนี้
  • ฝรั่งเศส 4 - 1 บัลแกเรีย
    ควิน กาไมโร่ ฟอร์มสดกดสองตุงพา "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านไล่ยิงแซงชัยเหนือ บัลแกเรีย 4-1 รับสามแต้มสบายเกือกในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »