ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดแซ่บ กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ร้อนแรงบนปก RUSH

แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดแซ่บ กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ร้อนแรงบนปก RUSH

Posted 08/10/2016 by mthai

แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล สาวสวยนักซิ่งตัวท็อปกับความเซ็กซี่สุดซี้ดขั้นยกล้อ ที่ชายหนุ่มหลายคนจะต้องตะลึงพร้อมยกธงหมากรุกให้เธอ WIN ด้วยความยินดี

 

วันนี้ได้มาร่วมงานกับ RUSH รู้สึกอย่างไรบ้าง?
: ดีใจค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกันในวันนี้ เพราะส่วนตัวแอนนี่เองแล้วก็แอบติดตาม RUSH Magazine อยู่ค่ะ

นอกจากงานถ่ายแบบแล้ว แอนนี่ทำอะไรอยู่อีกบ้างครับ?
: ตอนนี้แอนนี่ก็มีรายการท่องเที่ยวอยู่ค่ะ ชื่อ “Ride with me ขี่ตามฝัน” ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ ทางช่อง 8 เป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบไบค์เกอร์กึ่งเรียลลิตี้ค่ะ ซึ่งรายการนี้จะใช้บิ๊กไบค์ในการนำเที่ยว และจะมีการถ่ายทำอยู่ตลอดเวลาว่าเราไปไหนอะไร ยังไง กิน นอน ที่ไหน ประมาณนี้ค่ะ

พูดถึงธุรกิจเสื้อผ้าสำหรับสาวบิ๊กไบค์โดยเฉพาะให้ฟังสักนิดนึง?
: เริ่มมาจากที่แอนมีกลุ่มบิ๊กไบค์ผู้หญิงล้วน ซึ่งตัวแอนเป็นประธานกลุ่ม Biker Chicks Thailand ก็ทำเสื้อกลุ่มขึ้นมาใส่กันเล่นๆ ในกลุ่ม แล้วตัวแอนก็เลยออกแบบทำออกมาใส่กัน แต่ก็จะบางรุ่นที่ขายให้คนทั่วไปด้วย มันก็เลยเริ่มขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ แล้วส่วนตัวแอนชอบติดตามแฟชั่นแต่งตัวของชาวไบค์เกอร์อยู่แล้ว อย่างพวกหมวกกันน็อคก็มีแฟชั่นแบบหูแมวอะไรแบบนี้ อย่างล่าสุดก็จะเป็นแบบหมวกที่มีจุกผมม้าติดอยู่ ก็ทำมาเรื่อยๆ จนกลายมาเป็นธุรกิจอย่างที่เห็นค่ะ

จริงรึเปล่าที่ว่ากลุ่ม Biker Chicks Thailand มีสมาชิกกว่า 300 คน?
: สมาชิกในไลน์มี 200 คน แต่สมาชิกในเฟซบุ๊คกลุ่มปิดมี 500 กว่าคนค่ะ ซึ่งในบรรดา 500 กว่าคนเนี่ย จะเป็นสมาชิกจากกลุ่มอื่นๆ ด้วย แค่ว่ากลุ่ม Biker Chicks จะมีสมาชิกมากกว่ากลุ่มอื่นๆ เท่านั้นเองค่ะ

ย้อนกลับไปในวัยเด็ก แอนนี่รู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าตัวเองชอบมอเตอร์ไซค์?
: ชอบมาตั้งแต่ป.5 ป.6 แล้วค่ะ เพราะที่บ้านเวลาไปไหนใกล้ๆ คุณแม่ก็จะใช้แต่มอเตอร์ไซค์เป็นหลักค่ะ มันคือชีวิตของคนต่างจังหวัดค่ะ อาจจะด้วยอากาศที่มันดีมากๆ แล้วก็ได้เห็นผู้คน แล้วก็เอ็นจอยกับทิวทัศน์ทั้งสองข้างทาง แถมแอนรู้สึกว่ามันประหยัดเวลามากๆ ค่ะ พอโตขึ้นมาเราเริ่มมีกำลังที่จะหามันมาครอบครองด้วยตัวเองก็เอาเลย ทั้งๆ ที่ตอนนั้นยังขี่บิ๊กไบค์ไม่เป็นด้วยซ้ำ ก็เลยพยายามไปลงเรียนเพื่อทักษะให้ตัวเองเยอะๆ แล้วปัจจุบันนี้มันก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว

ตอนนี้มีมอเตอร์ไซค์กี่คันแล้วครับ?
: แอนจะขี่ทีละคันค่ะ คือถ้าอยากได้คันใหม่ก็จะเทิร์นคันเก่าไปแล้วค่อยซื้อใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็เปลี่ยนมา 5-6 คันแล้วค่ะ ที่ขี่ทีละคันเพราะว่าการขี่บิ๊กไบค์จะต้องทำความเข้าใจการทำงานของแต่ละคันค่ะ เพราะมันจะมีเอกลักษณ์ของมันอยู่ในแต่ละคัน ฉะนั้นเราต้องศึกษามันไป ขี่มันไปพร้อมๆ กับเรียนรู้มันไปด้วย ซึ่งมันจะทำให้เราเข้าใจการทำงาน และขี่คันนั้นๆ ได้ดีมากกว่ามีหลายๆ คัน

ชื่อที่เพื่อนๆ ในกลุ่มบิ๊กไบค์ที่เขาใช้เรียกเราโดยเฉพาะ?
: ส่วนมากเขาจะเรียกว่า “บอส” ค่ะ เพราะแอนเป็นคนตั้งกลุ่มขึ้นมา

แล้ว “นักบิดขนตางอน” นี่มาจากไหนครับ?
: ก็มาจากเพื่อนๆ ในกลุ่มเหมือนกันค่ะ แต่มันนานมากแล้ว เกิดมาจากสมัยก๊อน(เสียงสูง)ยังไม่ค่อยมีผู้หญิงขี่มอเตอร์ไซค์เท่าไหร่ หรือถ้าเจอก็จะไม่ใช่สไตล์แบบแอนเนี่ย ที่จะมาแต่งหน้าแต่งตัวแล้วมาขี่มอเตอร์ไซค์ แต่แอนแต่งเต็มค่ะ จัดว่าถ้าไม่สวยจะยังไม่ขี่ออกไปแน่นอน ซึ่งเพื่อนจะเห็นแอนแต่ไกลเลยถ้าขี่มาเจอกันคือ โอ้โห ขนตางอนเด้งมาแต่ไกลเลย เขาก็เลยเอามาเรียกเป็นฉายาในสมัยนั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »