ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผลงานเข้าตา!แมวมองตามดูฟอร์มแข้งช้างศึก

ผลงานเข้าตา!แมวมองตามดูฟอร์มแข้งช้างศึก

Posted 08/10/2016 by siamsport

แม้ "ช้างศึกไทย" จะปราชัยมา 3 นัดที่ผ่านมาในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ผลงานของนักแตะหลายๆ คนโชว์ฟอร์มได้ดีจนมีแมวมองที่ไม่เปิดเผยตัวตนติดตามดูฟอร์ม

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของไทย เผยว่า ได้รับข้อมูลว่าในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีม โซนเอเชีย ที่กำลังแข่งขันกันอยู่นี้ก็มีบรรดาแมวมอง ให้ความสนใจนักเตะทีมชาติไทยอยู่เหมือนกัน แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใครบ้าง

"ทุกเกมเราทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่แม้ว่าเราจะพ่ายมา แต่น้องๆ สร้างผลงานให้กับตัวเองได้ดี ซึ่งได้มีทางบรรดาแมวมองเข้ามาพูดคุยสอบถามรายละเอียดนักเตะของทีมชาติไทยอยู่บ้างเช่นกัน นั่นแสดงว่าเขากำลังเพ่งมองนักเตะของเราอยู่ แต่คงบอกไม่ได้ว่าเป็นใครบ้าง ถึงตอนนี้เราคงไม่ต้องไปมองว่าต้องมีแมวมองจากลีกยุโรป เอาแค่เอเชียระดับ เจลีก, เคลีก หรือ แถบอาหรับ ก็เป็นเรื่องที่ถือว่าเป็นแนวทางเริ่มต้นที่ดีแล้ว ก็พยายามให้น้องๆ ทุกคนได้มีโอกาสโชว์ เพื่ออนาคตของแต่ละคนต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 6 ข้อเกมคัดบอลโลกไทยพ่ายยูเออีโดย"บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์กีฬาดัง ได้แสดงทรรศนะต่อความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยต่อ ยูเออี ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอย่างน่าสนใจ ผ่านแฟนเพจ "บอ.บู๋" ของตัวเอง ซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้...
  • แย้มส่ง "ปีโป้​" ลงประเดิมตัวจริงบู๊อิรัก
    แฟนช้างศึก อาจได้เห็น สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงสนามประเดิมตัวจริง เกมพบอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี
  • ช้างศึกถึงเตหะราน-ซิโก้ลั่นปรับทัพลุ้นมีแต้มบู๊อิรัก
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยลุยต่อนัดที่สี่ยกพลเยือนอิรัก เตะที่อิหร่าน 11 ต.ค.นี้ เดินทางถึงกรุงเตหะรานอย่างปลอดภัย ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ รับเกมที่ผ่านมาแกร่งไม่พอรอไปล้างตาในบ้าน พร้อมลั่นเกมหน้าปรับทัพตัวผู้เล่นใหม่แน่ เพื่อลุ้นเก็บแต้มจากอิรักให้ได้ ซึ่งก็มีข่าวดีเมื่อไม่มีใครคาดโทษแบนเลยหลังเกมพ่ายยูเออี 1-3
  • ช้างศึกยู-19อุ่นพ่ายจีนที่เหลือ10คนท้ายเกม2-3
    แข้งยู-19ไทย อุ่นเครื่องนัดแรกที่ยูเออี พ่าย จีนยู-19 ไปแบบหวุดหวิด 2-3 โดยเกมนี้ผู้เล่นจีนโดนใบแดงช่วงท้ายเกม โดยทีมไทยได้สองประตูจาก สุภโชค สารชาติ และ วรุตม์ บุญสุข เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »