ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอฟไอวีบีเผยทีมตบสาวไทยมียอดชมสูงสุดติดท็อป5โลก

เอฟไอวีบีเผยทีมตบสาวไทยมียอดชมสูงสุดติดท็อป5โลก

Posted 08/10/2016 by siamsport

ลูกยางไทยดังอีกเอฟไอวีบีเผยยอดชมศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 ทุกสนามผ่านโซเชียลมีเดีย 5 ช่องทาง ปรากฏว่า ทีมลูกยางสาวไทย มียอดชมสูงสุดติดท็อป 5 โลก ถึง 3 เกม โดยติดอันดับ 2 ในเกมระหว่าง ไทย-เยอรมัน จำนวนผู้ชมมากสุด 130,517 ครั้ง ส่วนคู่ยอดชมสูงสุดจีน-สหรัฐอเมริกา จำนวนผู้ชมรวม 163,255 ครั้ง

ตามที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือเอฟไอวีบี ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญ ที่ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งมีคณะกรรมการจากทั่วโลก และ ตัวแทนจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเข้าร่วมงาน และในช่วงที่นำเสนอเรื่องการติดตามชมการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 ผ่านโซเชียลมีเดีย ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย 5 ปรากฏว่า เกมแข่งขันที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงสนามมียอดผู้เข้าชมการแข่งขันสูงเป็นอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ

โดย 5 อันดับแรกมีดังต่อไปนี้ อันดับ 1. จีน-สหรัฐอเมริกา จำนวนผู้ชมรวม 163,255 ครั้ง, อันดับ 2.ไทย-เยอรมัน จำนวนผู้ชมรวม 130,517 ครั้ง, อันดับ 3.สหรัฐอเมริกา-ไทย จำนวนผู้ชมรวม 116,594 ครั้ง, อันดับ 4 จีน-ไทย จำนวนผู้ชมรวม 102,197 ครั้ง และอันดับ 5.อิตาลี-ญี่ปุ่น 75,243 ครั้ง

ขณะที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับวงการกีฬาวอลเลย์บอล และขอบคุณประชาชนชาวไทยที่ให้ความสนใจในกีฬาวอลเลย์บอลไม่ว่าจะเป็นการติดตามชมการแข่งขันรายการต่างๆ ทั้งระดับนานาชาติ และการแข่งขันภายในประเทศ ขอขอบคุณประชาชนชาวไทยที่ช่วยผลักดันวงการวอลเลย์บอลไทยให้มีระดับสูงขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเรนนำเดี่ยวเปิดสวิงอัลเฟรดฯ
    อเล็กซ์ โนเรน ก้านเหล็กจากสวีเดน เป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียวหลังจบรอบแรกของศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ กับ เนติพงศ์ ศรีทอง 2 โปรชาวไทย จบรอบแรกด้วยที่ 26 ร่วม กับ 114 ร่วม ตามลำดับ
  • มาเรียเฮ!ซีเอเอสตัดสินลดโทษแบนให้9เดือน
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวรัสเซีย พอยิ้มออกได้บ้าง หลัง ซีเอเอส ตัดสินลดโทษแบนให้ 9 เดือน จากกรณีใช้สารเมลโดเนียม ส่งผลให้โทษแบนจาก 2 ปี ลดมาเหลือ 15 เดือน
  • สมรักษ์ยันไม่ได้โม้!"น้องเบส"ลูกสาวสวยธรรมชาติชิงมิสทีน
    เรื่องจริงไม่ได้โม้!!! สมรักษ์ คำสิงห์ ย้ำลูกสาวสวยธรรมชาติ เชื่อมั่นลูกสาวไปได้แน่นอนในวงการบันเทิง เผย "เยาวชนต้องฝึกในการที่จะพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เปรียบเวทีการประกวดเหมือนเวทีมวย ที่ชกบ่อยๆ ก็เก่ง" อนุญาตให้ประกวดเพราะมองว่าเป็นเวทีสาววัยใส ซึ่งไม่น่าจะมีเส้นแน่นอน!!!
  • ห่าง4.81แต้ม!โปรเมยังมือ2โลก,โคเหนียวที่1
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ครองที่ 2 ต่อไปในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกหญิงครั้งล่าสุด โดยที่อันดับ 1 ยังเป็น ลิเดีย โค ก้านเหล็กจากนิวซีแลนด์เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »