ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดเด้รับหวังป๊อกบาทำมากกว่านี้

เดเด้รับหวังป๊อกบาทำมากกว่านี้

Posted 08/10/2016 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เผย ปอล ป๊อกบา กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติที่จะเล่นบทบาทกลางรับ แม้ไม่ใช่ตำแหน่งดีที่สุด ในเกมคัดบอลโลกที่ถล่ม บัลแกเรีย 4-1 ศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่า ต้องการฟอร์มที่ดีกว่านี้จากแข้งค่าตัวแพงสุดในโลก

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส ไม่ตำหนิติเตียน ปอล ป๊อกบา กองกลางค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในเกมที่ทีม "เลส์ เบลอส์" เปิดสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ถล่ม บัลแกเรีย 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่วายยอมรับว่าคาดหวังสิ่งๆ ดีจากปลายสตั๊ดของดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่านี้

ฝรั่งเศส ชนะนัดแรกในเกมคัดบอลโลก หลังจากนัดแรกเสมอ เบลารุส 0-0 โดยเกมนี้ เควิน กาไมโร่ ที่ไม่ติดธงไปเล่นยูโร 2016 เหมายิง 2 ประตู บวกกับ ดิมิทรี ปาเยต กับ อองตวน กรีซมันน์ ช่วยคนละลูก แต่ความสนใจทั้งหมดยังอยู่ที่ ป๊อกบา ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วงในระยะหลังๆ จากการที่เล่นไม่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่เกมนี้เขาเล่นในบทบาทตัวรับมากกว่าปกติ

"เขาสามารถเล่นดีกว่า และเขาต้องเล่นดีกว่านี้ เมื่อเขาเล่นบทบาทกองกลางตัวรับแบบนี้ ไม่ใช่ตำแหน่งดีที่สุดของเขา มันเป็นส่วนของการป้องกัน และสร้างเกมมากกว่า เขามีทุกอย่างที่จะเล่นตำแหน่งนี้ บางอย่างเขาก็ทำได้ดีมาก บางอย่างก็ดีน้อยหน่อย" เดเด้ กล่าว ก่อนชม กาไมโร่ และ กรีซมันน์ ว่า "หน้าที่ของ กาไมโร่ คือยิงประตู และเขายิง 2 ลูก เขาหาาตำแหน่งได้ดี เขาเล่นเป็นทีม และประสานงานกับ อองตวน ได้ดีมาก"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »