ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยันคิเอลลินี่ถอนตัวทีมชาติ

ยูเว่ยันคิเอลลินี่ถอนตัวทีมชาติ

Posted 08/10/2016 by siamsport

ยูเวนตุส ยัน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่ง ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 กับ มาซิโดเนีย วันอาทิตย์นี้ หลังชวดบู๊กับ สเปน เนื่องจากติดโทษแบน และมีปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง

 "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโล่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก่งของทีม ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี ชุดที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ มาซิโดเนีย ในวันอาทิตย์นี้ เรียบร้อยแล้ว


 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋า ติดโทษแบนในเกมที่ อิตาลี เสมอ สเปน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากโดนใบแดงจากเกมกับ อิสราเอล และล่าสุดก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องขวา

 ล่าสุด ยูเว่ ออกมาประกาศว่า แข้งวัย 32 ปี จะยังคงอยู่ที่วิโนโว่ เพื่อทำการรักษาและตรวจอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.นาโปลีเผยปืนใหญ่พลาดอิกวาอินช่วงซัมเมอร์
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี เผยทั้งอาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด จ้องงาบตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอนร์ แต่ล้มเหลว เพราะข้อเสนอไม่ยั่วยวนพอ ก่อนที่ อิกวาอิน จะย้ายซบ ยูเวนตุส ในที่สุด
  • ยูเว่เผยปาโก้ไม่เจ็บหนักถึงขั้นขาหัก
    ยูเวนตุส เผย มาร์โก ปาก้า ปีกตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นขาหัก หลังเดี้ยงจากการซ้อมจนต้องถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย บอกมีเพียงอาการฟกช้ำที่กระดูกน่องเท่านั้น แต่ก็จะยังคงได้รับการจับตามองและจะมีการตรวจเพิ่มเติมอีก
  • ลิคท์สไตเนอร์ไม่กังวลแม้ไม่ได้เล่นกับยูเว่
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังตัวเก๋า ยูเวนตุส เผยไม่กังวลแม้แต่น้อย หลังไม่ได้ลงสนามกับต้นสังกัดมากนักในซีซั่นนี้ ยันยังคงแฮปปี้ดีกับ "เจ้าม้าลาย" แม้ไร้ชื่อลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม แต่คาดว่าแข้งสวิตเซอร์แลนด์เตรียมอำลาสโมสรในช่วงปีใหม่นี้
  • มาร์คิซิโอหวังคัมแบ็กช่วยม้าลายหลังเกมทีมชาติ
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางจอมทัพของ ยูเวนตุส เอ่ยปาก น่าจะคัมแบ็กกลับมาลงสนามหลังจบเกมทีมชาติ หลังบาดเจ็บหนักที่เข่าตั้งแต่ท้ายซีซั่นก่อน ทั้งนี้ยังออกปากชมว่า ผู้เล่นหน้าใหม่มีศักยภาพเยี่ยมและเข้ามายกระดับทีมให้ดีขึ้นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »