ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนรุมจวกรูนฟอร์มห่วยเกมสิงโตทุบมอลตา

แฟนรุมจวกรูนฟอร์มห่วยเกมสิงโตทุบมอลตา

Posted 09/10/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ โดนแฟนบอล "สิงโตคำราม" หลายคนรุมจวกอย่างหนักหลังฟอร์มบู่ในเกมที่ อังกฤษ ชนะ มอลตา 2-0 โดยบางคนบอกว่าควรให้โอกาส แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ และ เอริก ดายเออร์ มากกว่า

แฟนบอลชาวอังกฤษหลายคนออกมาตำหนิ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือน โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดสนาม เวมบลีย์ เอาชนะ มอลตา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ยังได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ อังกฤษ ให้เป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยที่ได้รับบทบาทเป็นมิดฟิลด์ แต่เขาก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก

เจ้าของแอคเคาท์ชื่อ TheShanklyGate ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พิมพ์ข้อความว่า "ทำไม รูนี่ย์ ถึงยังถูกมองว่าเป็นนักเตะที่จะดร็อปไม่ได้กั? มันคงไม่ยุติธรรมอยู่แล้วที่จะส่งเขาลงเล่นโดยที่ต้องดร็อปนักเตะอย่าง (แดนนี่) ดริงค์วอเตอร์, (เอริก) ดายเออร์ จริงไหม? เขาเป็นกองหน้าก็ดูดีอยู่แล้ว"

ส่วนเจ้าของแอคเคาท์ชื่อ Gary Raymond พิมพ์ข้อความว่า "อังกฤษ เลิกส่งบอลให้ รูนี่ย์ เหมือนเขาเป็นพระเจ้าซะที เคลื่อนบอลไปข้างหน้าและจ่ายให้พวกแนวรุกแทนเถอะ"

ด้านแอคเคาท์ RG6 พิมพ์ข้อความว่า "ท่าทางของ (เดเล่) อัลลี่ มันบ่งบอกถึงการที่ รูนี่ย์ ได้ครองบอลเป็นอย่างดี เขาออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษ 2 - มอลตา 0
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพประเดิมคุมทีมชาติอังกฤษด้วยชัยชนะอย่างไม่ยากเย็นหลังเปิด เวมบลี่ย์ ไล่อัด มอลตา 2-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนนนำจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ ในเกมคัดบอลโลก โซนยุโรป เมื่อคืนวัน เสาร์ที่ผ่านมา
  • ยิงไม่เยอะ!สิงโตคำรามงานเบาอัดมอลตา2-0
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพประเดิมคุมทีมชาติอังกฤษด้วยชัยชนะอย่างไม่ยากเย็นหลังเปิด เวมบลี่ย์ ไล่อัด มอลตา 2-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนนนำจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ ในเกมคัดบอลโลก โซนยุโรป เมื่อคืนวัน เสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกลุ่ม เอฟวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559อังกฤษ 2 - มอลตา 0 สนาม :เวมบลีย์ (อังกฤษ) "สิงโตคำราม" อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซ...
  • สิงโตเต็มสูบ!เฝ้าถิ่นจัดแรชฟอร์ดบดขยี้มอลตา
    " สิงโตคำราม " อังกฤษ เตรียมจัดทัพ ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าตาข่าย เกมฟัด มอลตา ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ คืนวันเสาร์ที่ 8 ต.ค. นี้ ช่อง ช่อง 3 HD ยิงสด เวลา 23.00 น.
  • รูนรับเสียดายบิ๊กแซมต้องลาสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เสียดายที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ต้องบอกลาการเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ พร้อมกระตุ้นแข้ง "สิงโตคำราม" ให้มีสมาธิกับการซ้อมอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »