ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อบอุ่นสถานทูตเลี้ยงอาหารไทยต้อนรับทัพช้างศึก

อบอุ่นสถานทูตเลี้ยงอาหารไทยต้อนรับทัพช้างศึก

Posted 09/10/2016 by siamsport

อบอุ่น ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทางสถานทูตไทยในกรุงเตหะราน โดย รชา อารีพรรค อุปทูตเลี้ยงต้อนรับหลังเดินทางถึงอย่างอบอุ่นด้วยอาหารไทย

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเดินทางจากกรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี มาถึงกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 59 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกนัดที่ 4 ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีม กลุ่ม บี วันที่ 11 ต.ค. พบกับทีมชาติอิรัก ที่สนามเป็นกลางชาฮิด ดาสต์เกอร์ดี้ สเตเดี้ยม หรือชื่อย่อว่าปาส เตหะราน สเตเดี้ยม ในกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เนื่องจากอิรักถูกแบนห้ามเตะในบ้าน โดยจะทำการแข่งขันเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับประเทศไทยเวลา 19.30 น. สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 59 หลังเดินทางมาถึง ทางสถานทูตก็ได้มีการเลี้ยงต้อนรับที่ร้านอาหารสไตล์ไทยอิหร่าน "ไซฟัด" โดยมีทาง รชา อารีพรรค อุปทูตไทยประจำกรุงเตหะราน พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมเลี้ยงอาหารไทยและอิหร่าน เช่น ไข่เจียว ส้มตำ สลัดผัก ไก่ย่าง และอาหารพื้นเมืองของอิหร่าน ทั้งนี้ ทาง รชา อารีพรรค อุปทูตไทยประจำกรุงเตหะรานกล่าวว่า ดีใจที่ได้ต้อนรับนักเตะไทยอีกครั้ง และพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนเต็มที่ ซึ่งในวันแข่งขันก็ได้รับแจ้งเข้ามาจากคนไทยในเตหะรานจำนวนไม่น้อย ที่จะเดินทางมาเชียร์ทีมชาติไทย พร้อมกันนี้ยังอวยพรให้ทัพนักเตะไทยประสบความสำเร็จ เก็บชัยชนะให้ได้ หลังจากที่เคยบุกมาเสมอกันเมื่อคราวก่อนแล้ว 2-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลไทยงดใส่เสื้อแดงเข้าสนามเกมบู๊อิรัก
    ส.บอลชี้แจงข้อปฏิบัติแฟนบอลไทยที่จะเข้าชมเกม"ช้างศึก" ดวล อิรัก 11 ต.ค.นี้ที่ประเทศอิหร่านงดใส่เสื้อแดงเหตุเป็นวันไว้อาลัยประจำปีของอิหร่าน ส่วนแฟนบอลหญิงชาวไทยเข้าชมได้แต่ต้องสวมใส่ชุดคลุมดำ โดยไม่มีการเก็บค่าตั๋วและเป็นตั๋วฟรีทั้งทีมเหย้าและเยือน
  • ผลงานเข้าตา!แมวมองตามดูฟอร์มแข้งช้างศึก
    แม้ "ช้างศึกไทย" จะปราชัยมา 3 นัดที่ผ่านมาในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ผลงานของนักแตะหลายๆ คนโชว์ฟอร์มได้ดีจนมีแมวมองที่ไม่เปิดเผยตัวตนติดตามดูฟอร์ม
  • บทสรุป 6 ข้อเกมคัดบอลโลกไทยพ่ายยูเออีโดย"บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์กีฬาดัง ได้แสดงทรรศนะต่อความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยต่อ ยูเออี ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอย่างน่าสนใจ ผ่านแฟนเพจ "บอ.บู๋" ของตัวเอง ซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้...
  • แย้มส่ง "ปีโป้​" ลงประเดิมตัวจริงบู๊อิรัก
    แฟนช้างศึก อาจได้เห็น สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงสนามประเดิมตัวจริง เกมพบอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »