ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สื่อจีนช่างขุดแซว"เฉินหลง"มือปลาหมึกหนึบ"ฟ่านปิงปิง"

สื่อจีนช่างขุดแซว"เฉินหลง"มือปลาหมึกหนึบ"ฟ่านปิงปิง"

Posted 09/10/2016 by siamdara

โดนแซวอีกระลอก! เว็บไซต์แดนมังกรช่างขุดคุ้ย อยู่ดีๆ ประมวลภาพ เฉินหลง (แจ็คกี้ ชาน) ราชันนักบู๊ฮ่องกงขณะกำลังใกล้ชิดสนิทสนมกับ ฟ่าน ปิงปิง นางเอกสาวจีนสุดฮอต ต่างกรรมต่างวาระด้วยกัน ออกมาเผยแพร่เสียอย่างนั้น แถมระบุว่ารูปที่ เฉินหลง กอดแนบแน่นกับดาราสาวๆ ทั่วโลกนั้น เป็นอะไรที่เห็นกันจนแทบจะชินตาไปเสียแล้ว!

    เจ้าของตำแหน่งนักแสดงชายรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของโลก ประจำปี 2016 หลังรับทรัพย์ 61 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,135 ล้านบาท) จากการจัดอันดับของ "ฟอร์บส์" นิตยสารด้านการเงินชื่อก้องโลก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับดาราสาวที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 5 ของโลก ในปีเดียวกัน ด้วยจำนวนเงิน 17 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 595 ล้านบาท) นั้น เพิ่งจะแสดงภาพยนตร์เรื่อง "สคิปเทรซ" (Skiptrace) หรือชื่อภาคภาษาไทย "คู่ใหญ่สั่งมาฟัด" ที่เพิ่งจะออกฉายปีนี้ด้วยกันไปหมาดๆ  จึงมีภาพคู่กันอยู่เนืองๆ ไปโดยปริยาย

    พร้อมกันนั้น ยังมีหลายชอตสะท้านใจที่สื่อจีนถึงกับอดแซวไม่ได้ว่า หลี่ เฉิน แฟนหนุ่มนักแสดงจีน วัย 37 ปี ของ ฟ่าน ปิงปิง ไม่ควรดูอีกต่างหาก ซึ่งรวมไปถึงภาพขณะที่ เฉินหลง วัย 62 ปี กุมมือดาราสาวคนสวยวัย 35 ปี อยู่ที่ใต้โต๊ะในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม คงไม่น่าจะมีอะไรในกอไผ่ เพราะฝ่ายหญิงเคยโพสต์ข้อความขำๆ ผ่านโซเชียลมีเดียถึง หลี่ เฉิน ในทำนองว่าระวังให้ดีๆ ลุงของฉัน (เฉินหลง) สอนเคล็ดวิชาป้องกันตัวมาให้แล้วนะ!

    นอกจากนี้ ยังมีภาพ เฉินหลง กำลังกอด, จูบ และสัมผัสดารานักร้องสาวๆ อีกหลายคนด้วยกัน อาทิ แอมเบอร์ วัลเล็ตต้า นักแสดง-นางแบบสาวชาวอเมริกัน คู่ขวัญในหนัง "เดอะ สปาย เน็กซ์ ดอร์" (The Spy Next Door) 2010, นาร์ชา นักร้องสาวเกาหลีสังกัดวง บราวน์ อายด์ เกิร์ลส์ (Brown Eyed Girls), มิเชล โหยว ดาราดังชาวมาเลเซีย, จาง ซิยี่ นางเอกสาวชาวจีน เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มด ณปภัช ‘หลายคนมองเราว่าเจ้าชู้?!’
    คนภายนอกมักจะมอง ‘มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ’ เป็นคนเจ้าชู้ แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์ เพราะเอาเข้าจริงแล้วเธอมองว่าความรักเป็นเรื่องของคำว่า ‘ใช่’ ซึ่งถ้าลองสัมผัสแล้ว ‘ไม่ใช่’ ก็ไม่ต้องทดเวลากันให้ยืดยาว แต่ถ้าใครคนนั้นคลิกเมื่อไหร่ ใจทั้งใจของเธอก็พร้อมจะทุ่มเทและพยายามประคองกันเดินทางให้ยาวนานที่สุด มุมมองเรื่องความรักอาจเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่สามัญชนทุกคนก็เลี่ยงไม่ได้ ลองมาฟังมุมมองเรื่องรักของสาววัยเบญจเพสคนนี้ดู...คุณอาจจะรู้สึกได้ว่า ‘แค่คำว่ารักคงยังไม่พอ’
  • เอ็กซ์ทั้งคู่ ! ภาพเบื้องหลัง " เดือน-ลูกหญิง gnd 2015" ฮอตกินกันไม่ลง !
    " เดือน-ลูกหญิง gnd 2015" ในเซ็ตภาพเบื้องหลัง ควงคู่สู้กันเอ็กซ์ ขาวสอง อึ๋มสอง
  • แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวสุดแซ่บ กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ร้อนแรงบนปก RUSH
    แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล สาวสวยนักซิ่งตัวท็อปกับความเซ็กซี่สุดซี้ดขั้นยกล้อ ที่ชายหนุ่มหลายคนจะต้องตะลึงพร้อมยกธงหมากรุกให้เธอ WIN ด้วยความยินดี
  • เบล A’lure สาวน่าหวาน เซ็กซี่ ดีกรีความสวยไม่ธรรมดา กับ สัดส่วน 36-24-36
    สาวเซ็กซี่ของเราคนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเพราะมีดีกรีเป็นถึงมิสมอเตอร์โชว์มาแล้วและ เบล กังสดาล หวานชื่น กับสัดส่วน 36-24-36 ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะเธอมาพร้อมรอยยิ้มความเป็นกันเองและความเซ็กซี่เต็มพิกัด เจอแบบนี้ไม่หลงก็ควรไปเช็กหัวใจดูว่าผิดปกติหรือเปล่าแต่สำหรับเราถือว่า…รักเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »