ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ไม่ห่วงธนบูรณ์-ประทุมเจ็บมั่น"เก่ง-ตุ้ย"แทนได้

ซิโก้ไม่ห่วงธนบูรณ์-ประทุมเจ็บมั่น"เก่ง-ตุ้ย"แทนได้

Posted 09/10/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ไม่หวั่นกับอาการบาดเจ็บของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง เนื่องจากยังมีผู้เล่นอย่าง อดิศร พรหมรักษ์ และ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ทดแทนได้

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ก็มีการออกมาเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของสองเซนเตอร์อย่าง "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ซึ่งข้อเท้าพลิก และ "ทุม" ประทุม ชูทอง ที่บาดเจ็บเอ็นนิ้วก้อยจากเกมพ่ายยูเออี 1-3 เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า ก็คงต้องดูอาการบาดเจ็บของสองคนนี้วันต่อวัน แต่ไม่ห่วงหากไม่สามารถลงเล่นได้ ก็ยังมี "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ และ "ตุ้ย" กรวิทย์ นามวิเศษ ที่สามารถเล่นทดแทนได้

"เรายังยืนยันไม่ได้ว่าทั้งตั้ม และประทุมจะพร้อมลงสนามหรือไม่กับอิรัก ซึ่งก็ต้องดูอาการวันต่อวัน แต่ก็ไม่ห่วงเพราะเรามี "เก่ง-อดิศร" และ "ตุ้ย-กรวิทย์" ที่จะสามารถเล่นทดแทนได้ ตอนแรกก็มองว่าหากสองคนนี้ไม่ไหว จะเรียกใครมาสมทบเพิ่มดีหรือไม่ แต่ทุกคนบอกว่าเดินทางมาขนาดนี้แล้วก็พร้อมสู้ พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยกัน ทำให้ตัดสินใจไม่เรียกใครมา และจะใช้ผู้เล่นที่เราร่วมเดินทางมาทั้งหมดนี้สู้เต็มที่"


        "ตั้ม"ยังเจ็บแต่ยังหวังฟิตหายทัน

ส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เซนเตอร์ตัวหลัก ที่ข้อเท้าซ้ายพลิกจากเกมนัดสาม ซึ่งพ่ายสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี 1-3 นั้น เจ้าตัวออกมาเผย ยังมีอาการรู้สึกขัดๆ อยู่ และเวลาพลิกข้อเท้าไปมายังเจ็บ "อาการบาดเจ็บของผมตอนนี้ เวลาเดินก็ยังรู้สึกว่าขัดๆ อยู่ ไม่กล้าลงน้ำหนักเต็มเท้า เมื่อลองขยับพลิกข้อเท้าข้างที่เจ็บไปมาก็ยังมีอาการเจ็บอยู่ ก็พยายามดูแลตัวเอง ทำตามที่แพทย์ประจำทีมสั่งทุกอย่าง ก็หวังว่าจะหาย และฟิตทันวันแข่งขัน เพื่อช่วยเพื่อนๆ"


      ประทุมเผยยังปวดเล็กน้อยแต่เชื่อว่าเล่นได้

ด้าน "เจ้าทุม" ประทุม ชูทอง เซนเตอร์พันธุ์ดุของทัพช้างศึก ก็ได้ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บเอ็นที่นิ้วก้อยซ้ายของตัวเองว่า ตอนนี้หมอได้ล็อกนิ้วก้อยซ้ายที่เจ็บเอาไว้ให้แล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ส่วนตัวพร้อมลงสนามช่วยทีม "เท่าที่ทราบตอนนี้จากการไปเช็กที่โรงพยาบาล หลังจากที่จบเกม หมอบอกว่าน่าจะเอ็นที่นิ้วขาด แต่จะต้องไปเช็กละเอียดอีกครั้งหลังกลับไปที่กทม. ตอนนี้หมอก็ได้ล็อกนิ้วให้แล้ว หมอก็บอกว่าซ้อมได้เล่นได้ แต่ผมก็ยังมีอาการปวดอยู่บ้างเล็กน้อย ส่วนตัวผมว่าไม่มีผลต่อการเล่น แต่ทั้งนี้มองว่าเกมคงจะหนัก ซึ่งเราจะพลาดอีกไม่ได้ ทุกคนต้องสมบูรณ์เต็มร้อย ก็อยู่ที่การตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ช"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบอุ่นสถานทูตเลี้ยงอาหารไทยต้อนรับทัพช้างศึก
    อบอุ่น ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทางสถานทูตไทยในกรุงเตหะราน โดย รชา อารีพรรค อุปทูตเลี้ยงต้อนรับหลังเดินทางถึงอย่างอบอุ่นด้วยอาหารไทย
  • แฟนบอลไทยงดใส่เสื้อแดงเข้าสนามเกมบู๊อิรัก
    ส.บอลชี้แจงข้อปฏิบัติแฟนบอลไทยที่จะเข้าชมเกม"ช้างศึก" ดวล อิรัก 11 ต.ค.นี้ที่ประเทศอิหร่านงดใส่เสื้อแดงเหตุเป็นวันไว้อาลัยประจำปีของอิหร่าน ส่วนแฟนบอลหญิงชาวไทยเข้าชมได้แต่ต้องสวมใส่ชุดคลุมดำ โดยไม่มีการเก็บค่าตั๋วและเป็นตั๋วฟรีทั้งทีมเหย้าและเยือน
  • ผลงานเข้าตา!แมวมองตามดูฟอร์มแข้งช้างศึก
    แม้ "ช้างศึกไทย" จะปราชัยมา 3 นัดที่ผ่านมาในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ผลงานของนักแตะหลายๆ คนโชว์ฟอร์มได้ดีจนมีแมวมองที่ไม่เปิดเผยตัวตนติดตามดูฟอร์ม
  • บทสรุป 6 ข้อเกมคัดบอลโลกไทยพ่ายยูเออีโดย"บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์กีฬาดัง ได้แสดงทรรศนะต่อความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยต่อ ยูเออี ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอย่างน่าสนใจ ผ่านแฟนเพจ "บอ.บู๋" ของตัวเอง ซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »