ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สาวคิม"ลงทุนเพื่อความปลอดภัยจ้างอดีตมือท็อปช่วยจัดการหลายเรื่อง

"สาวคิม"ลงทุนเพื่อความปลอดภัยจ้างอดีตมือท็อปช่วยจัดการหลายเรื่อง

Posted 09/10/2016 by siamdara

คนเราเมื่อเจอเรื่องแย่ๆ มาก็จะพยายามเอาชนะมันให้ได้ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซสาวคนดังเองก็เป็นอย่างนั้น เมื่อล่าสุด ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษแฉว่าเธอลงทุนจ้างอดีตหน่วยงานพิเศษมาช่วยเลย

    อย่างที่รู้กันดีว่า "สาวคิม" เพิ่งเจอกับเรื่องสุดระทึกมา เมื่อเธอถูกกลุ่มโจรบุกไปปบล้นถึงห้องพักในโรงแรมที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยที่พวกเขาได้เครื่องเพชรมูลค่ากว่า 10 ล้านยูโร (ประมาณ 394.1 ล้านบาท) ไปเชยชม

    ทั้งนี้ คนร้ายถึงขั้นใช้ปืนจี้หัวของ คาร์ดาเชี่ยน แล้วจับเธอไปขังในห้องน้ำในสภาพที่จับมัดและปิดปากเธอด้วย ซึ่งจนถึงตอนนี้การสืบสวนก็ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่นัก

    สำหรับบางคนนั้น อาจจะยังตื่นตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่จนขออยู่เงียบๆ แต่ "สาวคิม" ไม่เป็นแบบนั้น เพราะเธอต้องการทำให้ทุกอย่างออกมาเรียบร้อย จนยอมควักเงินก้อนโตเพื่อยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัย รวมถึงมาช่วยสืบสวนเรื่องนี้เลย

    วงในเผยว่า "พวกเขาตัดสินใจที่จะใช้ผู้เชี่ยวชาญของพวกเขามาช่วยยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัย บางคนเคยทำงานกับเหล่าเอเจนซี่ชั้นนำของโลกมาแล้ว ถ้าจะมีใครที่สามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ดีแล้วล่ะก็ มันก็เป็นพวกเขานี่แหละ สำหรับ คิม แล้วนั้น สิ่งที่สำคัญสำหรับเธอคือการรู้สึกว่าปลอดภัย เธออยากมั่นใจว่ามันจะไม่มีการละเมิดมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบนี้อีก ส่วน คานเย่ ต้องการรู้ว่าใครคือคนร้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ดีๆบ่นพึมเรื่องกินดื่ม ลือกระหึ่ม"ซูฉี"ท้องแล้วจ้า?!
    เรื่องนี้มีเงื่อนงำ?! ข่าวลือกระพือว่อนโลกออนไลน์ว่า ซูฉี นางเอกสาวคนดังชาวไต้หวัน กำลังจะมีลูก!!! ภายหลังเพิ่งจะมีข่าวดีตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กับ ฝง เต๋อหลุน (สตีเฟ่น ฝง) นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮ่องกง หลังจากที่คบหาดูใจกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ จากสายตาสื่อมานานหลายปี โดยทั้งคู่ประกาศข่าวดีเองเลยเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เตรียมใจให้พร้อม.. เพราะวีคนี้ งานกระหึ่มอึ๋มเค้ามา!
    ที่ต้องออกตัวก่อนก็ไม่ใช่อาร๊ายยยย...กลัวผู้ชาย และสาวๆที่ชอบส่อง "นม" ทั้งหลายแหล่จะเตรียมตาเตรียมใจกันไม่ทัน ที่จะมาเพ่ง มาส่องความเบิ้มบั้ม แถมยังอึ๋มตู้ม ของ 5 สาว ประจำสัปดาห์นี้ ...มีทั้งคุณแม่ลูกหนึ่ง " อมิตา ทาทา ยัง " ที่มีความใหญ่ ชิด เบียด ไม่ธรรมดา , เจ้าแม่สายหวิว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" กับการแหวกอวดเนิน , แม่แห่งความโชว์หวาน(ผ่านIG) "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" & "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่อึ๋มเอาเรื่อง!! และมือใหม่อยากเป็นแม่(หัดอึ๋ม) "กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" พร้อมเปิดอ้าโชว์เต้าไซส์ใหม่ใหญ่จาก ฟิลเลอร์.......
  • สื่อจีนช่างขุดแซว"เฉินหลง"มือปลาหมึกหนึบ"ฟ่านปิงปิง"
    โดนแซวอีกระลอก! เว็บไซต์แดนมังกรช่างขุดคุ้ย อยู่ดีๆ ประมวลภาพ เฉินหลง (แจ็คกี้ ชาน) ราชันนักบู๊ฮ่องกงขณะกำลังใกล้ชิดสนิทสนมกับ ฟ่าน ปิงปิง นางเอกสาวจีนสุดฮอต ต่างกรรมต่างวาระด้วยกัน ออกมาเผยแพร่เสียอย่างนั้น แถมระบุว่ารูปที่ เฉินหลง กอดแนบแน่นกับดาราสาวๆ ทั่วโลกนั้น เป็นอะไรที่เห็นกันจนแทบจะชินตาไปเสียแล้ว!
  • มด ณปภัช ‘หลายคนมองเราว่าเจ้าชู้?!’
    คนภายนอกมักจะมอง ‘มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ’ เป็นคนเจ้าชู้ แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์ เพราะเอาเข้าจริงแล้วเธอมองว่าความรักเป็นเรื่องของคำว่า ‘ใช่’ ซึ่งถ้าลองสัมผัสแล้ว ‘ไม่ใช่’ ก็ไม่ต้องทดเวลากันให้ยืดยาว แต่ถ้าใครคนนั้นคลิกเมื่อไหร่ ใจทั้งใจของเธอก็พร้อมจะทุ่มเทและพยายามประคองกันเดินทางให้ยาวนานที่สุด มุมมองเรื่องความรักอาจเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่สามัญชนทุกคนก็เลี่ยงไม่ได้ ลองมาฟังมุมมองเรื่องรักของสาววัยเบญจเพสคนนี้ดู...คุณอาจจะรู้สึกได้ว่า ‘แค่คำว่ารักคงยังไม่พอ’

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »