ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดศึกทอฟฟี่แย่งคว้าดาวรุ่งลีลล์

หงส์เปิดศึกทอฟฟี่แย่งคว้าดาวรุ่งลีลล์

Posted 09/10/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ เอฟเวอร์ตัน แย่งคว้า ซูอาลิโอ เมอิเต้ แข้งดาวรุ่ง ลีลล์ ร่วมทีม หลังนักเตะชาวฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มแจ่มในการยืมตัวกับ ซูลเต้ วาเรเกม ในซีซั่นนี้ คาดมิดฟิลด์วัย 22 ปีมีค่าตัวที่ 6 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง เพื่อแย่งคว้าตัว ซูอาลิโอ เมอิเต้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลีลล์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปี ย้ายจาก โอแซร์ มาร่วมทีม ลีลล์ ในปี 2013 แต่ได้รับโอกาสเล่นในลีก เอิง เพียง 30 นัดเท่านั้น และถูกส่งไปให้ ซูลเต้ วาเรเกม สโมสรแห่งลีกเบลเยียม ยืมตัวไปในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ดี ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นเรเกนบูกสตาดิโอน ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป    

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน 2 ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ พร้อมที่จะแย่งกันคว้าตัว เมอิเต้ ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมจากลีกอังกฤษ ที่เฝ้าจับตามองนักเตะที่เชื่อกันว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (288 ล้านบาท) ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่ 3 ทีมในอังกฤษเท่านั้นที่สนใจอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-20 เนื่องจากทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ชาลเก้ 04 2 สโมสรแห่งบุนเดสลีกา ก็มีข่าวว่าอยากได้ตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!เปแอสเชเล็งทุ่มล่าคูตี้เดือนม.ค.
    ลิเวอร์พูล คงมีเสียวบ้างเป็นแน่ หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโชว์ป๋าทุ่มข้อเสนอมหาศาลล่อใจเพื่อขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวสำคัญ มาเล่นในลีกเมืองน้ำหอมช่วงต้นปีหน้า หลังเคยยื่นข้อเสนอ 22.5 ล้านปอนด์มาแล้วช่วงซัมเมอร์ แต่โดนบอกปัดไป
  • ธอมป์สันชี้มาเน่ช่วยหงส์มีลุ้นแชมป์
    ฟิล ธอมป์สัน ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง เข้ามาเปลี่ยนให้ "หงส์แดง" เป็นทีมลุ้นแชมป์ หลังช่วยเพิ่มความเร็วให้กับอดีตต้นสังกัด พร้อมกับประสานงานกับบรรดาแนวรุกคนอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • ชอบลูกบ้า!คีโอว์นรับฝันอยากแล่นให้คล็อปป์
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล รับถ้าเลือกได้ และยังค้าแข้งอยู่ก็อยากไปเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล บอกชอบในลูกบ้า และการมีอารมณ์ร่วมต่อเกมของนายใหญ่ชาวเยอรมันเป็นอย่างมาก
  • อายร์ยกคล็อปป์เหมาะคุมหงส์ที่สุดแล้ว
    เอียน อายร์ ซีอีโอลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นคนที่เหมาะที่จะกุมบังเหียน "หงส์แดง" มากที่สุดแล้ว พร้อมยกว่าการที่ คล็อปป์ เอาชนะใจคนมากมายได้อย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »