ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยันดรักซ์เลอร์ลาหมาป่าซบม้าลาย

เอเยนต์ยันดรักซ์เลอร์ลาหมาป่าซบม้าลาย

Posted 10/10/2016 by siamsport

เอเยนต์ยัน ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก จะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน และอยากไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส มั่นใจ "เจ้าม้าลาย" พร้อมจ่ายเงินค่าตัวมหาศาล หลังเพิ่งฟันกำไรบานจากการขาย ปอล ป็อกบา ในซีซั่นนี้

ฟาบิโอ ปาริซี่ เอเยนต์ของ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีกตัวเก่ง "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาต้องการที่จะย้ายจากต้นสังกัดเพื่อไปค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม โดยมี อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจ แต่ล่าสุด ปาริซี่ ออกมายืนยันว่า ยูเว่ คือตัวเต็งที่จะได้ ดรักซ์เลอร์ ไปเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้า

"เขาจะย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงจบฤดูกาลนี้แน่นอน เขายินดีที่จะย้ายไปร่วมทีม ยูเว่ และถือเป็นนักเตะในฝันสำหรับ อัลเลกรี ผมขอย้ำ ดรักซ์เลอร์ จะย้ายทีม แต่ไม่ว่า ยูเวนตุส จะแสดงความสนใจอีกครั้งหรือไม่ก็ไม่สำคัญ ผมคิดว่า เบียงโคเนรี่ สามารถจ่ายเงินก้อนโตได้ เนื่องจากรายได้ของพวกเขามากพอๆ กับพวกสโมสรชั้นนำของยุโรป"

"กำไรที่ได้รับจำนวนมหาศาลจากการขาย ปอล ป็อกบา จะส่งผลต่อความสมดุลในบัญชีของพวกเขาตลอดช่วง 2-3 ปีต่อจากนี้ และทำให้ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า กับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ มีการลงทุนเพิ่มขึ้น" ปาริซี่ กล่าว

สำหรับ ดรักซ์เลอร์ วัย 23 ปี ย้ายร่วมทีม โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2015 หลังจากอยู่กับ ชาลเก้ 04 มาตั้งแต่เป็นเยาวชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบลูกบ้า!คีโอว์นรับฝันอยากแล่นให้คล็อปป์
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล รับถ้าเลือกได้ และยังค้าแข้งอยู่ก็อยากไปเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล บอกชอบในลูกบ้า และการมีอารมณ์ร่วมต่อเกมของนายใหญ่ชาวเยอรมันเป็นอย่างมาก
  • ปธ.นาโปลีเผยปืนใหญ่พลาดอิกวาอินช่วงซัมเมอร์
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี เผยทั้งอาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด จ้องงาบตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอนร์ แต่ล้มเหลว เพราะข้อเสนอไม่ยั่วยวนพอ ก่อนที่ อิกวาอิน จะย้ายซบ ยูเวนตุส ในที่สุด
  • แมร์เตซัคเกอร์เชื่อตนยังมีค่าต่อปืนใหญ่
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล เชื่อตนยังเป็นผู้เล่นที่มีค่าต่อต้นสังกัด แต่แย้มพร้อมพิจารณาถึงทางเลือกอื่นๆ ช่วงเดือนมกราคม
  • กอสซิแอลนี่ยกย่องเวนเกอร์กุนซือคู่บุญตัวเอง
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังพันธุ์แกร่งของ อาร์เซนอล ยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นยอดกุนซือ และผู้มีพระคุณต่อตัวเขา เพราะเสี่ยงซื้อเขามาเล่นกับทีมใหญ่ของอังกฤษ ทั้งที่ตอนนั้นเขาเล่นกับ ลอริย็องต์ ซึ่งอยู่ในลีกเดอซ์ หรือ ดิวิชั่นสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »