ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โค้ชจุ่นรับตกใจหลังลูกสาวลิ่วรอบ50คนมิสทีนไทยแลนด์

โค้ชจุ่นรับตกใจหลังลูกสาวลิ่วรอบ50คนมิสทีนไทยแลนด์

Posted 10/10/2016 by siamsport

หลังจากที่ "น้องเทล" น.ส.อนันต์ทิตา ศรีเกิด ลูกสาวสุดน่ารักวัย 17 ปี ของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ผ่านเข้าสู่รอบ 50 คนสุดท้าย ในการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2016 ได้สำเร็จ

ล่าสุด "โค้ชจุ่น" ที่กำลังพาทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เก็บตัวอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ต.ค. นี้ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับลูกสาวคนโปรดว่า

"จริงๆ แล้ว รู้สึกตกใจ เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เพียงต้องการอยากลูกให้มีส่วนร่วมกับการประกวดครั้งนี้เท่านั้น เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ นำไปปรับใช้ในชีวิต แต่ลึกๆ ก็ดีใจกับน้องเทลด้วย เนื่องจากไม่ได้อยู่ให้กำลังใจใกล้ๆกัน ทว่าอยู่ที่ดูไบก็ติดตามข่าวตลอด"

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "ส่วนตัวก็อยากให้น้องเทลเก็บเกี่ยวประสบการณ์ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดี และสรรค์สร้างตัวเองให้ทุกคนชื่นชอบ ส่วนรอบต่อไปก็อยากให้น้องเทลทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แม้จะต้องผิดหวังหรือเสียใจ แต่ให้รู้ว่ายังมีครอบครัวคอยกำลังใจเสมอ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทักษะ!ชากีร่าควงปิเก้โชว์ลีลาฝึกซ้อมเทนนิส
    นอกจากความสามารถด้านขับขานเสียงเพลงแล้ว ดูเหมือน ชากีร่า ป๊อบสตาร์เมียเลิฟของ เคราร์ด ปิเก้ จะมีทักษะด้านเทนนิสโดดเด่นไม่แพ้กัน หลังออกลีลาตบลูกได้ทั้งดุดันและแม่นยำ ขณะฝึกซ้อมกับสามี
  • หวานฉ่ำ!อิงส์ควงแฟนใหม่สุดเซ็กซี่ดูละครเพลงดัง
    โลกทั้งใบกำลังกลายเป็นสีชมพู! แดนนี่ อิงส์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ใช้เวลาวันว่างผ่อนคลายร่างกาย ด้วยการเกี่ยวก้อย จอร์เจีย กิ๊บส์ หวานใจคนใหม่ ดูละครเพลงดังในลอนดอน ก่อนโพสต์ภาพยิ้มคู่กันด้วยสีหน้าแฮปปี้สุดๆ อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลด้วย
  • สาววงการกีฬาน่ารักขนาดนี้! ก้าวสานฝันเวที"มิสทีน ไทยแลนด์ 2016"
    คึกคักทีเดียวปีนี้เพราะสาววัยทีนทั้งลูกหลานคนดังวงการกีฬา รวมทั้งสาววัยทีนดีกรีนักกีฬา นักมวย และ นักวอลเลย์บอล ต่างก้าวออกมาสานฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดการประกวด, สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, บริษัท ไบโอวูเมนส์ จำกัด ผลิตภัณฑ์ทำสีผมและดูแล ชิงมงกุฎคว้าโอกาสเข้าวงการบันเทิง ก่อนจะถึงวันรับสมัครและคัดเลือกวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 5 ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ มาชมความน่ารักแบบเต็มๆ หลังสาววัยทีนมาเขียนใบสมัครกันซะหน่อย
  • มาเรียเผยดีใจสุดๆซีเอเอสลดโทษแบนให้
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวรัสเซีย รับดีใจที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตที่ศาลกีฬาโลก ตัดสินลดโทษแบนของเธอลงมาจาก 24 เดือนเหลือแค่ 15 เดือนเรียบร้อย ทำให้จะได้กลับมาลงหวดลูกสักหลาดในเดือนเมษายนปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »