ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับแล้ว‘กรีน’ ฉีดฟิลเลอร์ เข้าเต้า

รับแล้ว‘กรีน’ ฉีดฟิลเลอร์ เข้าเต้า

Posted 10/10/2016 by สยามบันเทิง

กรีน สวนการสื่อสารผิดพลาด รับทำนมแล้ว ฉีดฟิลเลอร์เข้าเต้า เผยก่อนหน้าที่บอกออกกำลังกาย ทำให้นมดูมนั้น แจงยังไม่พร้อมที่จะพูดว่าเสริมเต้ามา

ออกมายอมรับว่าทำนม สำหรับนางเอกสาวร่างบาง “กรีน” อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หลังฉีดฟิลเลอร์เข้าเต้าเมื่อห้าเดือนก่อน พร้อมทั้งยอมรับ อยู่ในช่วงศึกษาก่อนการขึ้นเขียงจริง ทั้งนี้นางเอกสาวเปิดเผยว่าตนเองทำนมครั้งนี้เพื่อให้สวมใส่เสื้อผ้าให้สวยงาม ยืนยันสรีระสำหรับผู้หญิงนั้นสำคัญ

 กระทั่งผู้สื่อข่าวถามก่อนหน้านี้ที่บอกว่า ออกกำลังกายแล้วทำให้นมดูมขึ้นมานั้น สาวกรีน เผยทันทีว่า ตนเองตกใจ และยังไม่พร้อมพูดตอนนั้นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ในรอบหลายปี หญิงแย้ อวดหุ่นซี๊ดขึ้นปก Playboy
    สาวสวยบุคลิกดี เริงร่า น่ารัก พร้อมอวดรูปร่างใหม่รับความโสด และชีวิตใหม่กับเราที่แรก ในPLAYBOY THAILAND ฉบับเดือนตุลาคมนี้ โดยการนำเสนอแฟชั่นสไตล์ “ละครบรอดเวย์” ซึ่งถือเป็นการพลิกรูปแบบโชว์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร กับ Broadway Fashion Set
  • จัดว่าแจ่ม น้องเพอร์ฟูม เจ้าของ ฉายา คลาร่า ลี เมืองไทย
    ถ้าพูดถึงสาว คลาร่า ลี นางแบบสุดฮอต จากเกาหลีใต้ เชื่อว่าหนุ่มต้องร้องฮืออย่างแน่นอนเพราะความเซ็กซี่ของ คลาร่า ลี นั้นสะกดหนุ่มทั่วเอเชียมาแล้ว แต่ในวันนี้หนุ่มๆ อาจไม่ต้องมองไกลไปถึงเกาหลี เพราะในบ้านเราตอนนี้นั้น มีสาวสวย วัย 19 ที่ได้รับฉายาว่า คลาร่า ลี ของเมืองไทย นั่นก็คือน้อง น้องเพอร์ฟูม ส่วนจะแจ่มและเซ็กซี่คล้ายกับ คลาร่า ลี มากน้อยแค่ไหนลองมาดูกันเลย
  • เปิดซิง‘น้องบุศ’ รับตื่นเต้น ถ่ายเซ็กซี่
    เรียกว่าเป็นการเปิดซิงถ่ายเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “บุศ”บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข ที่เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่ก็มีละครมากมายทั้งที่ออนแอร์จบไปแล้ว และยังคงถ่ายทำอยู่ ฮอตสุดๆ สำหรับสาวคนนี้ แถมยังมีดีกรีความเซ็กซี่ที่มาถ่ายแบบให้กับสยามบันเทิงด้วยส่วนสัด 33-24-33 แต่เจ้าตัวการันตีว่ารอเวลาหน่อยจะมีเซ็กซี่กว่านี้แน่นอน โดยเจ้าตัวเล่าถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกนี้ว่า
  • "สาวคิม"ลงทุนเพื่อความปลอดภัยจ้างอดีตมือท็อปช่วยจัดการหลายเรื่อง
    คนเราเมื่อเจอเรื่องแย่ๆ มาก็จะพยายามเอาชนะมันให้ได้ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซสาวคนดังเองก็เป็นอย่างนั้น เมื่อล่าสุด ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษแฉว่าเธอลงทุนจ้างอดีตหน่วยงานพิเศษมาช่วยเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »