ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น้อยใจ!บาดสตูเบอร์เผยเป๊ปไม่เคยเหลียวแล

น้อยใจ!บาดสตูเบอร์เผยเป๊ปไม่เคยเหลียวแล

Posted 11/10/2016 by siamsport

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มีอารมณ์แอบน้อยใจ โดยเผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แทบไม่สนใจตนเลยสมัยที่ยังคุมทัพ "เสือใต้" ชี้นายใหญ่คนปัจจุบันอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ เป็นคนที่ใกล้ชิดกับนักเตะมากกว่า

        โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช แทบไม่ให้ความสนใจตนเลย ตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่ กวาร์ดิโอล่า นั้งเก้าอี้กุนซือ "เสือใต้"


        ทั้งนี้ บาดสตูเบอร์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บในช่วงที่ กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า


        "โค้ชคนปัจจุบันของเรา (คาร์โล อันเชลอตติ) ชอบพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักเตะ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่กับ เป๊ป มันเป็นอะไรที่ต่างออกไป ผมจำเป็นต้องเข้าไปหาเขาเอง หากผมอยากจะคุยอะไรกับเขา แน่นอนว่า มันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกดีอยู่แล้ว หากโค้ชแสดงให้เห็นถึงความสนใจ และโค้ชคนปัจจุบันของเราต่างจากคนก่อนเล็กน้อย" ปราการหลังวัย 27 ปี กล่าว


        ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า ย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกำลังพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยสถิติชนะ 10 จาก 12 นัด รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »