ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะใจ"ซองเฮเคียว"ชนะคดีหมิ่นฯปากมอมป้ายสีอีหนูนักการเมือง

สะใจ"ซองเฮเคียว"ชนะคดีหมิ่นฯปากมอมป้ายสีอีหนูนักการเมือง

Posted 11/10/2016 by siamdara

งานนี้เจ้สะใจ! ซอง เฮเคียว นางเอกสาวเกาหลีสุดฮอต มีหวังพึงพอใจกับคำพิพากษาของศาลในบ้านเกิดอย่างถนัดชัดเจน หลังตัดสินให้ผู้ชายคนหนึ่งที่บังอาจใส่ร้ายป้ายสีเธอว่าได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนด้านการเงินจากนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่ง ต้องจ่ายค่าเสียหายให้เธอเป็นจำนวน 3 ล้านวอน (ประมาณ 106,800 บาท)

    ชายคนดังกล่าวที่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามแต่เพียงว่า "มร.ซอ" (นายซอ) ถูกดาราคนสวยวัย 34 ปี ยื่นฟ้องด้วยข้อหาหมิ่นประมาท โทษฐานที่เอ่ยอ้างหน้าตาเฉยว่าเธอรับค่าเลี้ยงดูจากสมาชิกคนสำคัญของพรรคแซนูริระหว่างเดือนมกราคม-พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ศาลจะพิจารณาและมีคำตัดสินดังกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    มร.ซอ เขียนข้อความกล่าวหาเจ้าของตำแหน่ง "เทพธิดาเอเชีย 2016" จากการโหวตของแฟนๆ ที่จัดโดยเว็บไซต์จีนเจ้าหนึ่ง ว่า "ประชาชนกำลังทุกข์ทรมานแสนสาหัสเพราะพรรคแซนูริ และผมไม่อาจจะชื่นชมนางแพศยาที่รับเงินค่าเลี้ยงดูจากชายแก่คนหนึ่งในพรรคแซนูริได้หรอกนะ" และ "มีคนอยู่เบื้องหลัง ซอง-หนี-ภาษี และนางคนนี้ต้องมีอะไรกับพรรคแซนูริอยู่แล้วเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับแล้ว‘กรีน’ ฉีดฟิลเลอร์ เข้าเต้า
    กรีน สวนการสื่อสารผิดพลาด รับทำนมแล้ว ฉีดฟิลเลอร์เข้าเต้า เผยก่อนหน้าที่บอกออกกำลังกาย ทำให้นมดูมนั้น แจงยังไม่พร้อมที่จะพูดว่าเสริมเต้ามา
  • เซ็กซี่ในรอบหลายปี หญิงแย้ อวดหุ่นซี๊ดขึ้นปก Playboy
    สาวสวยบุคลิกดี เริงร่า น่ารัก พร้อมอวดรูปร่างใหม่รับความโสด และชีวิตใหม่กับเราที่แรก ในPLAYBOY THAILAND ฉบับเดือนตุลาคมนี้ โดยการนำเสนอแฟชั่นสไตล์ “ละครบรอดเวย์” ซึ่งถือเป็นการพลิกรูปแบบโชว์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร กับ Broadway Fashion Set
  • จัดว่าแจ่ม น้องเพอร์ฟูม เจ้าของ ฉายา คลาร่า ลี เมืองไทย
    ถ้าพูดถึงสาว คลาร่า ลี นางแบบสุดฮอต จากเกาหลีใต้ เชื่อว่าหนุ่มต้องร้องฮืออย่างแน่นอนเพราะความเซ็กซี่ของ คลาร่า ลี นั้นสะกดหนุ่มทั่วเอเชียมาแล้ว แต่ในวันนี้หนุ่มๆ อาจไม่ต้องมองไกลไปถึงเกาหลี เพราะในบ้านเราตอนนี้นั้น มีสาวสวย วัย 19 ที่ได้รับฉายาว่า คลาร่า ลี ของเมืองไทย นั่นก็คือน้อง น้องเพอร์ฟูม ส่วนจะแจ่มและเซ็กซี่คล้ายกับ คลาร่า ลี มากน้อยแค่ไหนลองมาดูกันเลย
  • เปิดซิง‘น้องบุศ’ รับตื่นเต้น ถ่ายเซ็กซี่
    เรียกว่าเป็นการเปิดซิงถ่ายเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “บุศ”บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข ที่เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่ก็มีละครมากมายทั้งที่ออนแอร์จบไปแล้ว และยังคงถ่ายทำอยู่ ฮอตสุดๆ สำหรับสาวคนนี้ แถมยังมีดีกรีความเซ็กซี่ที่มาถ่ายแบบให้กับสยามบันเทิงด้วยส่วนสัด 33-24-33 แต่เจ้าตัวการันตีว่ารอเวลาหน่อยจะมีเซ็กซี่กว่านี้แน่นอน โดยเจ้าตัวเล่าถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »