ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อกคัพจีดีกรีนางงามมหาลัย"โมเอมิ คาตายามะ"เซ็กซี่ใสๆ

อกคัพจีดีกรีนางงามมหาลัย"โมเอมิ คาตายามะ"เซ็กซี่ใสๆ

Posted 11/10/2016 by siamdara

หนึ่งในนางแบบสาวดาวดังของญี่ปุ่น ณ เวลานี้ โมเอมิ คาตายามะ เธอมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว หลังประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ วีกลี่ย์ เพลย์บอย (Weekly Playboy) นิตยสารสำหรับผู้ชายยอดนิยมในแดนปลาดิบ เมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วยรูปร่างหน้าตาพิมพ์นิยมสำหรับนางแบบแนวนี้ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ "จี" (G) ผลงานของเธอจึงยังคงมีตามมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งอัลบั้มภาพหรือโฟโต้บุ๊คของตัวเอง

    โมเอมิ เกิดและเติบโตที่กรุงโตเกียว เธอเข้าเรียนระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยเรตากุ เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ โดยเลือกเรียนเศรษฐศาสตร์เป็นวิชาเอก ตอนที่เธออายุ 19 ปี เธอเคยไปฝึกหัดการแสดง เพราะมีแรงบันดาลใจที่จะเป็นดารานักแสดงเช่นเดียวกับบิดามารดาที่เป็นนักแสดงทางโทรทัศน์และละครเวทีอยู่ก่อนแล้ว

 จนกระทั่งปี 2012 โมเอมิ ก็แจ้งเกิดในเวทีนางงามเมื่อได้เป็นตัวแทนญี่ปุ่นไปประกวดนางงามมหาวิทยาลัยโลก (เวิลด์ มิส ยูนิเวอร์ซิตี้ -  World Miss University) นอกจากนั้น เธอยังไปปรากฎตัวผ่านจอทีวีมาแล้วหลายครั้งด้วยกัน

        ลับเฉพาะ "โมเอมิ คาตายามะ" (Moemi Katayama)

วันเกิด        1 ตุลาคม 1990 (อายุ 26 ปี)

บ้านเกิด        โตเกียว, ญี่ปุ่น

ส่วนสูง        170 เซนติเมตร

ส่วนสัด        36G-23-34

กรุ๊ปเลือด        เอบี

การศึกษา        คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเรตากุ

อาชีพ        นางแบบ, นักแสดง

ทักษะพิเศษ    ลดน้ำหนัก, ผู้ฟังที่ดี, อ่านหนังสือ   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ยุนอา"แรง!แซง"ซองเฮเคียว"โพลล่าสุดดาราสาวขวัญใจแดนมังกร
    กลายเป็นคู่แข่งกันอย่างไม่เจตนาในแดนมังกรไปซะแล้ว! ยุนอา (อิม ยุนอา) ดาวเด่น เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ประดับแถวหน้าของเกาหลี ทะยานแซงหน้า ซอง เฮเคียว นางเอกซีรีส์ดัง "เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน" (Descendants of the Sun) คว้าตำแหน่งศิลปินหญิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนจากผลการสำรวจหรือโพลครั้งล่าสุดไปแล้วเรียบร้อย ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • สะใจ"ซองเฮเคียว"ชนะคดีหมิ่นฯปากมอมป้ายสีอีหนูนักการเมือง
    งานนี้เจ้สะใจ! ซอง เฮเคียว นางเอกสาวเกาหลีสุดฮอต มีหวังพึงพอใจกับคำพิพากษาของศาลในบ้านเกิดอย่างถนัดชัดเจน หลังตัดสินให้ผู้ชายคนหนึ่งที่บังอาจใส่ร้ายป้ายสีเธอว่าได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนด้านการเงินจากนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่ง ต้องจ่ายค่าเสียหายให้เธอเป็นจำนวน 3 ล้านวอน (ประมาณ 106,800 บาท)
  • รับแล้ว‘กรีน’ ฉีดฟิลเลอร์ เข้าเต้า
    กรีน สวนการสื่อสารผิดพลาด รับทำนมแล้ว ฉีดฟิลเลอร์เข้าเต้า เผยก่อนหน้าที่บอกออกกำลังกาย ทำให้นมดูมนั้น แจงยังไม่พร้อมที่จะพูดว่าเสริมเต้ามา
  • เซ็กซี่ในรอบหลายปี หญิงแย้ อวดหุ่นซี๊ดขึ้นปก Playboy
    สาวสวยบุคลิกดี เริงร่า น่ารัก พร้อมอวดรูปร่างใหม่รับความโสด และชีวิตใหม่กับเราที่แรก ในPLAYBOY THAILAND ฉบับเดือนตุลาคมนี้ โดยการนำเสนอแฟชั่นสไตล์ “ละครบรอดเวย์” ซึ่งถือเป็นการพลิกรูปแบบโชว์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร กับ Broadway Fashion Set

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »