ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คลิปเป็นเหตุ!ยูเว่เซ็นฉกเด็กปาเลสไตน์10ขวบ

คลิปเป็นเหตุ!ยูเว่เซ็นฉกเด็กปาเลสไตน์10ขวบ

Posted 11/10/2016 by siamsport

ได้ดีเพราะคลิปวิดีโอ! ราชีด อัล-ฮัจจาวี เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 10 ขวบชาวปาเลสไตน์ ที่เกิดในนอร์เวย์ ถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง เมื่อยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส เซ็นสัญญามาอยู่ในสังกัดแล้ว หลังมีคลิปทักษะของเจ้าตัวโผล่ออกมาจนโด่งดัง

        ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญากับ ราชีด อัล-ฮัจจาวี แข้งเด็กชาวปาเลสไตน์ วัยเพียง 10 ขวบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีคลิปวิดีโอทักษะของเขาโผล่ออกมาบนเว็บไซต์

        คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 1 นาทีกว่าๆ โดย อัล-ฮัจจาวี ซึ่งเกิดที่นอร์เวย์ ได้แสดงให้เห็นทักษะอันน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการโชว์สับขาหลอก, เลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้, การยิงไกล และ ยิงลูกฟรีคิก อีกทั้งได้รับการเปรียบเทียบว่าคล้ายคลึงกับ เปาโล ดิบาล่า ดาวยิง "เบียงโคเนรี่" ด้วย

        ล่าสุดทีม "ม้าลาย" จัดการกระชาก เจ้าหนูมหัศจรรย์ มาอยู่ในสังกัดแล้ว โดยจะจัดให้เล่นในทีมเยาวชนชุดอายุไม่เกิน 10 ปี ก่อนที่จะปั้นขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เสือเตี้ยจวกอีการ์ดี้พวกทรยศ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งของอาร์เจนตินา ให้คำนิยามถึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ว่าเป็นพวกทรยศ จากการที่เคยแย่งเมียของ มักซี่ โลเปซ ไป พร้อมยัน ไม่ได้เกลียดขี้หน้า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เลย
  • มาโนลาสจัดเมสซี่แค่ที่5ดาวเตะน่ากลัวสุด
    คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวเก่ง โรม่า ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, หลุยส์ ซัวเรซ, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นยอดนักเตะอันตราย 4 อันดับแรกที่เขาเคยเจอ โดย ลีโอเนล เมสซี่ อยู่แค่ที่ 5 เพราะโดยตำแหน่งไม่ได้เจอกันตรงๆ
  • โปแลนด์-นาโปลีจุก!มิลิคเจ็บเข่าพักยาว4เดือน
    นาโปลี คงปวดจิตไม่น้อย หลัง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกคนสำคัญดวงแตกเอ็นไขว้หัวเข่าฉีก ระหว่างช่วยทีมชาติโปแลนด์ ลงเล่นเกมคัดบอลโลก 2018 กับ เดนมาร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องพักอย่างน้อย 4 เดือนเลยทีเดียว
  • มิลานจุก!มอนโตลิโว่พักยาวครึ่งปี
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน มีอันต้องพักแข้งยาวร่วมครึ่งปี หลังขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อยเมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »