ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ชมแข้งไทยใจสู้-ติงกรรมการเป่าไม่ได้มาตรฐาน

ซิโก้ชมแข้งไทยใจสู้-ติงกรรมการเป่าไม่ได้มาตรฐาน

Posted 12/10/2016 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกไทย ชมอิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ขณะที่นักเตะไทยก็สู้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งกันทุกคน ส่วนเรื่องกรรมการชาวจีน" หม่า หนิง" ตัดสินได้ไร้มาตรฐานมาก ไทยเสียเปรียบทุกอย่าง ยอมรับสิ่งที่ทีมชาติไทยเจอในวันนี้มันโหดร้ายเกินไป

 หลังจบเกมการแข่งขัน ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ว่า "อิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ ครึ่งแรกเราหวังจะมายื้อเสมอเอาไว้ก่อนแล้วจะให้ สิโรจน์ ฉัตรทอง กับ ธนา ชนะบุตร ลงครึ่งหลังตามแผนที่วางเอาไว้ แต่เราเสียประตูเร็วไปหน่อย แต่ทว่าเราเชื่อจะกลับมาได้ ซึ่งต้องชื่นชมหัวใจนักเตะของเราสู้ได้ตลอด 90 นาที"

 นอกจากนี้ซิโก้ ยังกล่าวถึงการทำหน้าที่ของกรรมการชาวจีน  หม่า หนิง อีกว่า "เรื่องกรรมการเรามีปัญหาตั้งแต่นัดแรกที่ซาอุดิอาระเบีย จริงแล้วนักเตะเราผลักอกกันธรรมดา แต่กรรมการทำให้เราเหลือผู้เล่นน้อยกว่าด้วยการแจกใบแดงให้กรวิทย์ นามวิเศษ และจากนั้น ธนา ชนะบูตร ถูกเตะในกรอบแต่ก็ไม่ได้ให้อะไรเราเลย จนธนาเล่นไม่ได้อย่างที่เห็น แล้วเราก็มาโดนคนที่สามประทุม ชูทอง ที่ต้องออกจากสนามอีก  ซึ่งกรรมการไม่ได้ช่วยป้องกันให้กับเราเลย คือเราแพ้ได้จะกี่ลูกก็แพ้ได้ แต่เรายอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายกับทีมของเราเกินไป วันนี้น้องๆทุกคนได้แสดงให้เห็นว่าจิตใจเข้มแข็งขนาดไหน ขอชื่นชมทุกคน และแสดงความยินดีกับอิรักด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะบักสะบอม!ช้างศึกสู้เต็มที่โดนอิรักซัด4-0
    อับดุลราฮีม คาร์ร่า ซัดคนเดียว 4 ประตู พาทีมชาติ อิรัก เอาชนะ ทีมชาติไทย 4-0 โดย "ทัพช้างศึก" เหลือผู้เล่น 9 คน กรวิทย์ นามวิเศษ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แถม ประทุม ชูทอง กองหลังตัวสำรองได้รับบาดเจ็บต้องหามส่งโรงพยาบาล ทำให้ "สิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย" คว้าสามแต้มแรกหลังผ่านไป 4 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา 21.23 อิรักนำ...
  • เปิดประวัติ"หม่า หนิง"เชิ้ตดำจีนเป่าเกมอิรัก-ไทย
    เปิดประวัติหม่า หนิง ผู้ตัดสินชาวจีนที่ทางเอเอฟซีจัดให้ลงทำหน้าที่ในเกมทีมชาติอิรัก พบกับ ทีมชาติไทย 11ต.ค.นี้ เวลา 19.30น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสด
  • 2นักข่าวอีเอสพีเอ็นฟันธงไทยชนะอิรัก2-0
    จอห์น วิลกินสัน อดีตตำนานนักเตะสิงคโปร์ และ เจสัน ดาเซย์ นักข่าวจากอีเอสพีเอ็น และพิธีกร นักวิเคราะห์วิจาร์ณให้ทีวีหลายช่องทั้งทางยุโรปและเอเซีย ออกมาร่วมแสดงทรรศนะเกมที่ทีมชาติอิรัก จะพบกับทีมชาติไทยแบบสั้นๆ
  • BREAKING : สื่อเอเชียตีข่าวบุรีรัมย์คว้า คูตินโญ ลุยไทยลีก 2017 (มีคลิป)
    ปราสาทสายฟ้าจัดการเสริมทัพล่วงหน้าด้วยการคว้ามิดฟิลด์เชิงสูงของอัล คูเวต ดีกรีผู้เล่นต่างชาติยอดเยี่ยมของเอเอฟซี จากการรายงานของ footballchannel.asia

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »