ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่กันยาว!ชุดขาวจ่อให้สัญญาก้อนโตโด้

อยู่กันยาว!ชุดขาวจ่อให้สัญญาก้อนโตโด้

Posted 13/10/2016 by siamsport

สปอร์ต สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมพิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 23 ล้านยูโร ต่อปี โดยตอนแรก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ตั้งใจจะต่อสัญญาแค่ 2 ปี แต่โดน จอร์จ เมนดส เอเยนต์คนดังกล่อมจนยอมให้เป็น 5 ปี

        เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของทีมพิจารณา โดยที่จะมีระยะเวลา 5 ปี และให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 23 ล้านยูโร (ประมาณ 897 ล้านบาท) ต่อปี ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ


        สัญญาฉบับปัจจุบันของ โรนัลโด้ จะมีผลจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็แสดงเจตนารมณ์ออกมาว่าอยากอยู่กับ เรอัล ต่อไป


        ปัจจุบัน จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังเจรจากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เกี่ยวกับการต่อสัญญากัน ซึ่งที่จริงตอนแรก เปเรซ อยากต่อสัญญา โรนัลโด้ แค่ 2 ปีเท่านั้น แต่ เมนเดส ก็กล่อมให้กลายเป็น 5 ปีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลยันรามอสเข่าเดี้ยงเกมช่วยกระทิงคัดบอลโลก
    เรอัล มาดริด ประกาศข่าวร้าย เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าซ้าย อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยนักเตะต้องพักนานแค่ไหน แต่สื่อคาดการณ์ว่ามีสิทธิ์ที่ ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องซ่อมเข่านานราวๆ 6 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • โด้ล้อริโอโชว์ออกกำลังกายเข้ม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้ทีล้อเลียน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการใหญ่ หลังจากที่ เฟอร์ดินานด์ อวดคลิปออกกำลังกาย โดยที่ เฟอร์ดินานด์ สนับสนุนให้ โรนัลโด้ ทำแบบตนด้วย
  • ชุดขาวกลุ้ม!รามอสเข่าเดี้ยงนัดทุบแอลเบเนีย
    เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก๋าชาวสแปนิช มีอาการหัวเข่าเดี้ยง มาจากเกมที่ลงสนามให้ทีมชาติสเปน ทุบ แอลเบเนีย 2-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นอาจพักกว่า 1 เดือน
  • เนวิลล์เชื่อผีขัดเกลาโด้เป็นยอดแข้งระดับโลก
    เข้าใจกันใหม่! แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ชี้การถูกขับเคี่ยวหนักและควบคุมวินัยสมัยสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งจนถึงปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »