ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืนระวังไว้!ยูเว่เล็งฉกกาซอร์ล่า

ปืนระวังไว้!ยูเว่เล็งฉกกาซอร์ล่า

Posted 13/10/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล คงต้องรีบจับ ซานติ กาซอร์ล่า ต่อสัญญาโดยเร็ว หลัง ยูเวนตุส จ้องฉกดาวเตะสแปนิช ไปร่วมทีมในปีหน้า ขณะที่ตัวนักเตะยันพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปถ้าสโมสรต้องการ

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้า ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก "กัลโช่ แมร์คาโต้เว็บ" สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 กองกลางวัย 31 ปี เป็นกำลังหลักของ "ปืนใหญ่" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มาลาก้า ใน ลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2012 อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ถึงแม้ว่าปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้นก็ตาม

  ขณะที่ กาซอร์ล่า เผยเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า พร้อมที่จะต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล หากต้นสังกัดยื่นมาให้พิจารณาในเร็วๆ นี้ โดยระบุว่า "ถ้าพวกเขาเสนอสัญญาใหม่ให้ผม ผมก็พร้อมจะเซ็น เนื่องจากผมมีความสุขกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมมีความสุขที่นี่ ผมได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าล็อกเป้าเตรียมสอยลิคสไตเนอร์ร่วมทัพ
    แฉ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำของวงการลูกหนัง ตามไปดูฟอร์มของ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ แบ็กขวายูเวนตุส ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ที่ สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ อันดอร์ร่า 2-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา แม้กินแห้ว เพราะนักเตะเป็นตัวสำรอง โดยหวังสอยดาวเตะวัย 32 ปี ที่ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ มาร่วมทัพในเดือนมกราคม
  • เอเยนต์ยันดรักซ์เลอร์ลาหมาป่าซบม้าลาย
    เอเยนต์ยัน ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก จะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน และอยากไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส มั่นใจ "เจ้าม้าลาย" พร้อมจ่ายเงินค่าตัวมหาศาล หลังเพิ่งฟันกำไรบานจากการขาย ปอล ป็อกบา ในซีซั่นนี้
  • ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า
    สื่อดังสเปนตีข่าว สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เตรียมโยกร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมลอยแพ อเล็กซ์ บีดาล พ้นทีม
  • ยูเว่ยันคิเอลลินี่ถอนตัวทีมชาติ
    ยูเวนตุส ยัน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่ง ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 กับ มาซิโดเนีย วันอาทิตย์นี้ หลังชวดบู๊กับ สเปน เนื่องจากติดโทษแบน และมีปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »