ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลั่นไม่ขายคูตี้หลังเปแอสเชยังตื๊อ

หงส์ลั่นไม่ขายคูตี้หลังเปแอสเชยังตื๊อ

Posted 13/10/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าตัว คาด "หงส์แดง" เตรียมจับสตาร์บราซิลต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ แม้แข้งแซมบ้าเพิ่งเซ็นไปเมื่อ 18 เดือนก่อนก็ตาม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวประกาศอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีทางขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อย่างแน่นอน หลังจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ยังคงไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่าคว้าตัวสตาร์ทีมชาติบราซิล จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คูตินโญ่ กำลังอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยม และล่าสุดก็เพิ่งทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยให้ บราซิล ไล่ถล่ม โบลิเวีย 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่กับ ลิเวอร์พูล เขาก็เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้    

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช ได้พยายามที่จะคว้าตัว คูตินโญ่ ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าทีมของ อูไน เอเมรี่ ลองยื่นข้อเสนอมูลค่า 22.5 ล้านปอนด์ (1,080 ล้านบาท) แต่ก็ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี แต่ก็เชื่อว่ายอดทีมแห่งฝรั่งเศสยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ และพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งในอนาคต   

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า คูตินโญ่ ไม่ได้มีไว้ขาย และพวกเขาก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งแข้งวัย 24 ปีเอาไว้ต่อไป ถึงแม้ว่าดาวเตะจอมเทคนิคเพิ่งจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ 18 เดือนก่อนก็ตาม

สำหรับ คูตินโญ่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (408 ล้านบาท) เมื่อปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่
    เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว
  • หงส์งานเข้า!ไวจ์นัลดุมส่อวืดเกมแดงเดือด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ เมื่อ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวหลัก ส่อแววอดช่วยทีม หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ แต่ต้องรอการเช็กอาการอย่างละเอียดอีกที
  • แฮปปี้!มาเน่เผยยิ้มตลอดเลียนแบบดินโญ่
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล เปิดใจตนมักจะยิ้มตลอดเวลาในยามโลดแล่นในสนาม เพราะมี โรนัลดินโญ่ จอมทัพขั้นเทพ เป็นไอดอล รับความสุขในการเล่นฟุตบอลทำให้ตนยิ้มหน้าชื่นตาบาน
  • เอาจริง!คล็อปป์แย้มตั้งเป้าพาหงส์ได้แชมป์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เป้าหมายของตนในซีซั่นนี้คือการพาทีมประสบความสำเร็จบางอย่างจนจะทำให้แฟนบอลดีใจจนสติแตกไปเลย ซึ่งราวกับเป็นการสื่อว่าเป้าหมายของเขาคือการพาทีมได้แชมป์ลีกมานอนกอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »