ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บาสตี้เซ็ง!โดนใบสั่งขณะควงอนาเดินเล่น

บาสตี้เซ็ง!โดนใบสั่งขณะควงอนาเดินเล่น

Posted 14/10/2016 by siamsport

จอดแป๊ปเดียวเอง! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเราะร่วนขณะใช้เวลาพักผ่อนสุดชิวในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ ก่อนต้องเซ็งจิตเมื่อโดนเขียนใบสั่งเสียบไว้ที่รถ เนื่องจากจอดรถในที่ห้ามจอด

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนใบสั่งหลังจากจอดรถยนต์ในที่ห้ามจอด ระหว่างควงคู่ อนา อิวาโนวิช ภรรยานักเทนนิสสาวสวย ออกมาเดินเล่นในเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

กองกลางชาวเยอรมัน หัวเราะร่วนเคียงข้าง อิวาโนวิช อย่างอารมณ์ดี โดยมี โคลารอฟ กับ เวสน่า ภรรยา เดินขนาบข้างมาด้วยท่าทางอารมณ์ดีไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับมาถึงรถ เรนจ์ โรเวอร์ คันหรูมูลค่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) นั้น ชไวน์สไตเกอร์ ต้องพบกับใบสั่งซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนเสียบหราเด่นตรงที่ปัดน้ำฝนไว้แล้ว 

ก่อนหน้านี้ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ออกมายืนยันว่า พร้อมต้อนรับ ชไวน์สไตเกอร์ สำหรับการย้ายมาค้าแข้งในลีกลุงแซม หลังแข้งวัย 32 ปีกลายเพียงส่วนเกินในรัง "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในซีซั่นนี้
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามบร็อตต้าหวังกล่อมอิบราเล่นลีกอินเดีย
    จานลูก้า ซามบร็อตต้า ตำนานแข้งทีมชาติอิตาลี กุนซือ เดลี ไดนามอส เผย จะลองกล่อม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเป็นลูกทีม เชื่อลีกอินเดียแข็งแกร่ง และมีแข้งคุณภาพ น่าจะทำให้ อิบรา ตื่นเต้นได้
  • อยู่ไม่ไหว!รูนเตรียมลาผีโยกค้าแข้งจีน-ลุงแซม
    สื่อแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมโละเวย์น รูนีย์ ดาวยิงส่วนเกินออกจากทีมหลังจบซีซั่น เพื่อลดค่าเหนื่อยที่ไม่จำเป็น โดยมีทีมจาก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ และ ไชนีส ซูเปอร์ลีก จ้องตาเป็นมัน
  • น้าหมีเตือนมูรินโญ่งานเข้าแน่ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้เป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ก็งานเข้าได้ ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์ติดมือ เพราะเป็นความคาดหวังของการมาคุมทีมใหญ่ ซึ่งไม่สามารถมองเป้าหมายตามความเป็นจริงได้ แต่มั่นใจ โค้ชชาวโปรตุเกสมีออร่าที่บอกว่าไปอยู่ที่ไหนก็ประสบความสำเร็จ
  • เช็กบอกมู-เวนเกอร์เหมือนกันตรงไม่ชอบแพ้
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของอาร์เซน่อล แจงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าและกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา จะมีอะไรหลายอย่างแตกต่างกัน แต่อย่างน้อยก็มีสิ่งหนึ่งเหมือนกันคือ "เกลียดความพ่ายแพ้" แบบเข้าเส้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »