ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอร์คชมแรชฟอร์ดถอดแบบคิงโคล

ยอร์คชมแรชฟอร์ดถอดแบบคิงโคล

Posted 14/10/2016 by siamsport

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น ลูกใหม่ไฟแรงว่า มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับ แอนดี้ โคล อดีตคู่ขามองตารู้ใจ อ้าปากเห็นลิ้นไก่ของตัวเอง เชื่อถ้าเขาได้เล่นกับ แรชฟอร์ด ก็น่าจะสร้างปัญหา และยิงประตูได้สนุกเหมือนกัน

ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอกขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น "ปีศาจแดง" ว่าดูไปดูมาละม้ายคล้าย แอนดี้ โคล อดีตคู่ขาตัวเองชุดยิงกระจุยคว้า 3 แชมป์ปี 1999 ทั้งเรื่องการวิ่งทำทาง มองหาการยิงประตู หลังผลงานฮอตต่อเนื่อง และซีซั่นนี้ยิงไป 5 ประตูแล้ว

ยอร์ค-โคล พัฒนาการเล่นจนเข้าขารู้ใจ กลายเป็นคู่หัวหอกที่น่าเกรงขาม โดยในส่วนของ "คิงโคล" เล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" 6 ปี ยิงไป 93 ลูกจาก 195 นัด และ ยอร์ค เปรียบเปรย แรชฟอร์ด ว่ามีความคล้ายคลึงกับ โคล และเชื่อด้วยว่าเขากับกองหน้าวัย 18 ปี ที่ยิง 12 ลูกจาก 26 นัดตั้งแต่เล่นนัดแรก จะเล่นได้เข้าขากันเช่นกัน

"โคล กับ แรชฟอร์ด คล้ายกันมาก พวกเขาชอบอยู่หน้าประตู โคลไม่ชอบสร้างเกมเชื่อมเกม แม้เขาจะทำได้ดี และเหมือนกับกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกทุกคน เขาชอบไปอยู่หน้าประตู และ แรชฟอร์ด ก็เป็นแบบนั้น มันทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หรือผม ทำให้แผงกลางถอยหลังลงไป และหาทางจ่ายบอลทะลุช่อง"

"นอกจากนี้ มันยังดีเสมอที่คุณมีกองหน้าคนนึงตัวสูงและอีกคนตัวเล็ก มันทำให้กองหลังสับสน ผมกับแรชฟอร์ดน่าจะช่วยกันยิงประตู และสร้างปัญหาบางอย่างได้ เชื่อผมสิ เราน่าจะเล่นด้วยกันได้ดี" ยอร์ค ที่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเสื้อแข่งป็อกบาขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายสินค้ากีฬาชื่อดังของอังกฤษ เผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะในพรีเมียร์ลีก โดยปรากฏว่าชุดของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามมาเป็นที่ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ
  • นานี่เผยเฟอร์กี้แนะเคล็ดลับกระตุ้นผีฟัดหงส์
    นานี่ ปีกบาเลนเซีย เผยเคล็ดลับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มักกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ให้มองฟุตบอลเป็นเรื่องสุดท้ายในการพบ ลิเวอร์พูล แต่ให้สู้แบบถวายหัว ไม่ต้องสนว่าจะเล่นสวยงามไหม แต่สิ่งสำคัยก็คือต้องเล่นหนักเข้าไว้
  • หงส์จับมือผีวอนแฟนบอลเชียร์อย่างสงบเกมแดงเดือด
    มีบทเรียนมาแล้ว! ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจขอความร่วมมือจากแฟนบอล ไม่ให้ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่ทั้ง 2 สโมสรจะดวลกันวันจันทร์นี้ ขู่หากแฟนบอลรายใดแสดงพฤติกรรมเชิงลบจะถูกนำตัวออกจากสนามทันที รวมถึงเสี่ยงโดนดำเนินคดีและฟ้องร้องด้วย
  • แรชฟอร์ดยกกอสซิแอลนี่คู่ต่อกรหินที่สุด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการดวลกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่สุดหินมากๆ ยกเป็นคู่ต่อกรที่ยากลำบากที่สุดนับตังแต่โลดแล่นในทีมชุดใหญ่" เร้ด เดวิลส์" จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »