ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน!ส.บอลประกาศยุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ

ด่วน!ส.บอลประกาศยุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ

Posted 14/10/2016 by siamsport

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยประกาศยุติการแข่งขัน ฟุตบอล,ฟุตซอล,ฟุตบอลชายหาดฤดูกาล2559ทุกรายการและยึดผลการแข่งขัน ณ ปัจจุบันบนตารางคะแนน ส่วนบอลถ้วยจับสลากหาแชมป์

พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการ ฝ่ายต่างประเทศ ทำหน้าที่เป็น โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยหลังการประชุมสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ว่า เรื่องการแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศทั้งไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 ให้ยุติการแข่งขันทั้งหมดและยึดผลการแข่งขัน ณ ปัจจุบันบนตารางคะแนน ไทยลีกนัดที่ 31, ดิวิชั่น 1 นัดที่ 26 ทีมที่มีคะแนนนำให้คว้าแชมป์ไป ส่วนทีมท้ายตารางให้ตกชั้นตามโควต้าของลีกนั้นๆ ส่วนดิวิชั่น 2 ที่อยู่ในรอบรองชนะเลิศ รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก จะมีการจับสลากเพื่อจัดอันดับ

ขณะที่เกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยในรายการโตโยต้า ลีกคัพ ที่เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ กำหนดวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. นี้ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด และการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ  2016 ที่เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศที่กำหนดการแข่งขัน 2 พ.ย. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้มีประกาศสั่งยุติการแข่งขันไปแล้วนั้น ทางศุภสิน ลีลาฤทธิ์​ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเผยว่าจะไม่มีการแข่ง ขันแต่อย่างใด โดยการหาแชมป์ในรายการลีก คัพจะใช้วิธีการจับสลาก ส่วนเอฟเอคัพ จะเป็นการจับสลากเพื่อจัดอันดับ 1-4  ต่อไป ทั้งนี้ในเรื่องของวันเวลาในการจับสลากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯจะแจ้งให้ทราบต่อ ไป

สรุปฟุตบอล 5 รายการ ยึดตามคะแนนและผลงานปัจจุบันตามมติที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ(14 ต.ค.59)

ไทยลีก ยึดนัดที่ 31
แชมป์ไทยลีก - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มี 80 แต้ม
ตกชั้น 3 ทีม - ที่16 อาร์มี่ ยูไนเต็ด 30 แต้ม , ที่17 ชัยนาท ฮอร์นบิล 30 แต้ม , ที่ 18 บีบีซียู 13 แต้ม

ดิวิชั่น 1 ยึดนัดที่ 26
แชมป์ดิวิชั่น 1 - ไทยฮอนด้า มี 52 แต้ม
เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 3 ทีม - 1.ไทยฮอนด้า 52 แต้ม , 2.อุบล ยูเอ็มที 49 แต้ม , 3.การท่าเรือ เอฟซี 47 แต้ม
ไม่มีทีมตกชั้นสู่ ด.2

ดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบรองฯ จะจับสลากจัดลำดับเพื่อหา 3 ทีมเลื่อนชั้นสู่ ด.1 โดย 4 ทีมที่ต้องลุ้นผลจับสลากประกอบด้วย
- ตราด เอฟซี
- หนองบัวพิชญ
- ม.เกษตรศาสตร์
- สุราษฎร์ธานี

โตโยต้า ลีกคัพ 2016 รอผลจับสลากหาแชมป์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ช้าง เอฟเอคัพ 2016 รอบรองฯ รอผลจับสลากจัดลำดับ 1-4  ประกอบด้วย
- ชลบุรี เอฟซี
- ชัยนาท ฮอร์นบิล
- ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
- สุโขทัย เอฟซี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกเลิกอุ่นอิหร่าน,ขอสลับโปรแกมเยือนออสซี่คัดบอลโลก
    โปรแกรมทีมชาตินั้นที่มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับอิหร่าน วันที่ 9 พ.ย.59 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะยกเลิกการแข่งขัน ขณะที่เกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย นัดที่ 5 ซึ่งทีมชาติไทยจะเป็น เจ้าบ้าน สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย. รับการมาเยือนของทีมชาติออสเตรเลียนั้น ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีการทำหนังสือส่งทางฟีฟ่า เอเอฟซี และ ออสเตรเลีย ไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะขอเล่นเป็นทีมเยือนก่อน หากว่าทางออสเตรเลียไม่ยอมก็พร้อมที่จะหาสนามเป็นกลางนอกประเทศเพื่อจัดการแข่งขัน และหากไม่ได้อีก ก็จะจัดการแข่งขันตามกำหนดเดิมแต่จะไม่มีการให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันแต่อย่างใด
  • ชิงลีกคัพ-ฟุตบอลทุกรายการเลื่อนไม่มีกำหนด
    "บิ๊กอ๊อด" พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า เกมฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 15 ตุลาคม 2559 ที่สนามศุภชลาสัย จะเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากรัฐบาลประกาศให้งดจัดงานรื่นเริง
  • โค้ชจุ่นพอใจผลงาน"ช้างศึกยู-19"แม้พ่ายโสมขาว
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 รับพอใจผลงานของลูกทีมที่สู้ได้อย่างสุดความสามารถแล้ว แม้ยังมีจังหวะผิดพลาดก่อนพ่าย เกาหลีใต้ 1-3 ชี้ไม่ส่งผลต่อเกมนัดหน้ากับ ซาอุฯ อย่างแน่นอน
  • แข้งยู-19ไทยเปิดหัวศึกเอเชีย!พ่ายเกาหลีใต้1-3
    "ไอ้หนูช้างศึก"เยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่บาเรนท์ พลาดท่าพ่าย "โสมขาว" เกาหลีใต้ ไป 1-3 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เบิกสกอร์แรกของทัวร์นาเม้นต์ให้กับทัพช้างศึก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »