ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มูว่าไง!โวล์ฟสบวร์กสนดึงเดอปายร่วมทีม

มูว่าไง!โวล์ฟสบวร์กสนดึงเดอปายร่วมทีม

Posted 15/10/2016 by siamsport

โวล์ฟสบวร์ก ทีมเศรษฐีของเยอรมัน โดนลือว่าให้ความสนใจในตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาดึงมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หลังยังไม่มีวี่แววว่าจะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้วางใจ ส่งเป็นตัวหลักได้ในซีซั่นนี้

โวล์ฟสบวร์ก ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวพร้อมรับเซ้ง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใส่ตระกร้าล้างน้ำ หลังจากแจ้งเกิดไม่ได้เสียที แม้จะเปลี่ยนเจ้านายใหญ่จาก หลุยส์ ฟาน กัล มาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้

เดอปาย โชว์ฟอร์มเทพ ยิงไป 28 ลูก เป็นดาวซัลโวและช่วย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าแชมป์ลีกกัตช์ปี 2015 แต่ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด เขากลับเล่นไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้ โดยลงเล่นให้ ยูไนเต็ด รวม 45 นัดทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว แต่ยิงได้แค่ 7 ลูก เป็น 2 ลูกในเกมลีก และช่วงหลังๆ เป็นตัวสำรองแทบทุกนัด

จากฟอร์มดังกล่าว เลยมีข่าวลือว่า เดอปาย น่าจะโดน มูรินโญ่ ขายทิ้ง แต่เขาอยู่ในแผนทำทีม และได้รับความเชื่อมั่นจากกุนซือโปรตุกีส แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้โอกาสเป็นชิ้นเป็นอัน และเชือว่าทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" เล็งรับตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ปลื้มซิวกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับการได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย. ระบุแม้จะไม่ได้ต้องการรางวัลส่วนตัวแต่สิ่งนี้ช่วยยืนยันว่า "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งจริงๆ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • มูรินโญวอนแฟนบอลหยุดร้องเพลงล้อเหตุ ฮิลส์โบโรห์, มิวนิค
    กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นขอให้แฟนบอลของทั้งสองฝ่ายยุติการนำเหตุโศกนาฏกรรมมาร้องเพลงล้อเลียนกันในสนามฟุตบอล
  • ยอร์ครับผีงานหนักแบ่งแต้มจากหงส์
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมเก่าอาจได้อย่างน้อย 1 แต้มจากเกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นึ้ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกทีมและวางระบบได้ดี แม้กังวลกับการเล่นอย่างมั่นใจของ "หงส์แดง" ในตอนนี้
  • เมอร์สันฟันธงหงส์ถล่มผีแดงแน่นอน
    พอล เมอร์สัน กูรูดัง อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ทำนายสกอร์เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล จะถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญญารับมือเกมรุกจัดจ้านของ "หงส์แดง" แน่นอน และจะเจอปัญหาหนักถ้าเจ้าถิ่นตั้งเกมได้เร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »