ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หายไปนาน!มาร์คิซิโอพร้อมดวลอูดิเนเซ่

หายไปนาน!มาร์คิซิโอพร้อมดวลอูดิเนเซ่

Posted 15/10/2016 by siamsport

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส กลับมามีชื่อช่วยทีมแล้ว สำหรับเกมดวลกับ อูดิเนเซ่ วันเสาร์นี้ หลังพักไปนานครึ่งปี นอกจากนี้กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังใส่ชื่อเด็กวัย 16 ปี อยู่ในทีมด้วย

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส มีลุ้นลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน หลังจากที่เจ้าตัวมีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ อูดิเนเซ่ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้

ดาวเตะวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมลีกนัดที่ ยูเว่ ถล่ม ปาแลร์โม่ 4-0 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนไม่สามารถช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง กรกฏาคม ทว่าล่าสุด มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส คอนเฟิร์มว่า มาร์คิซิโอ พร้อมที่จะคัมแบ็กแล้ว

"เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กลับมาเล่นได้แล้วในเกมกระชับมิตรช่วงกลางสัปดาห์ เพราะฉะนั้นเขาจึงพร้อมแล้วสำหรับเกมวันเสาร์นี้" นายใหญ่ ยูเว่ ระบุ

นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังใส่ชื่อ มอยส์ คีน ดาวรุ่งวัย 16 ปี อยู่ในทีมด้วย "เด็กคนนี้มีทักษะสูงมาก แต่เขาเพิ่งอายุ 16 ปีเท่านั้น เขาจำเป็นต้องมีประสบการณ์ในเกมมากกว่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่ายกยูเว่-เซเรียอาช่วยยิงประตูเก่งขึ้น
    ซามี่ เคดิร่า กองกลางยูเวนตุส เผย สาเหตุที่ทำให้ตัวเองซัดประตูได้มากขึ้น ทั้งกับทีมชาติเยอรมัน และกับทีม "เบียงโคเนรี่" คือการที่เขาย้ายมาเล่นในอิตาลี และเล่นตำแหน่งใหม่ ที่ได้เติมเกมบุกมากขึ้น ผิดกับสมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด ที่ยืนต่ำ หน้าแผงหลัง
  • ปืนระวังไว้!ยูเว่เล็งฉกกาซอร์ล่า
    อาร์เซน่อล คงต้องรีบจับ ซานติ กาซอร์ล่า ต่อสัญญาโดยเร็ว หลัง ยูเวนตุส จ้องฉกดาวเตะสแปนิช ไปร่วมทีมในปีหน้า ขณะที่ตัวนักเตะยันพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปถ้าสโมสรต้องการ
  • บาร์ซ่าล็อกเป้าเตรียมสอยลิคสไตเนอร์ร่วมทัพ
    แฉ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำของวงการลูกหนัง ตามไปดูฟอร์มของ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ แบ็กขวายูเวนตุส ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ที่ สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ อันดอร์ร่า 2-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา แม้กินแห้ว เพราะนักเตะเป็นตัวสำรอง โดยหวังสอยดาวเตะวัย 32 ปี ที่ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ มาร่วมทัพในเดือนมกราคม
  • ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า
    สื่อดังสเปนตีข่าว สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เตรียมโยกร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมลอยแพ อเล็กซ์ บีดาล พ้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »