ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันยกเฮนโด้เหนือกว่าป็อกบา

เมอร์สันยกเฮนโด้เหนือกว่าป็อกบา

Posted 15/10/2016 by siamsport

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล บอกขอเลือก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้ง ลิเวอร์พูล อยู่ในทีม มากกว่า ปอล ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังแข้งอังกฤษกำลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเวลานี้ ขณะที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหากับการปรับตัวในพรีเมียร์ลีก

พอล เมอร์สัน อดีตยอดมิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะเลือก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล มาอยู่ในทีมมากกว่า ปอล ป็อกบา ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากวัดกันด้วยฟอร์มในปัจจุบันนี้ เนื่องจากแข้งทีมชาติอังกฤษ กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

เฮนเดอร์สัน กับ ป็อกบา จะได้ดวลฝีเท้ากันในศึกแดงเดือดที่แอนฟิลด์ คืนวันจันทร์นี้ และในเวลานี้ดาวเตะอังกฤษก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจากการนำ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นซีซั่นได้ยอดเยี่ยม รวมถึงยิงประตูสุดสวยช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะ เชลซี และเป็นกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ สโลวีเนีย ด้วย

 เมื่อถูกถามว่ามิดฟิลด์คนไหนที่อยากได้มาร่วมทีม เมอร์สัน ยืนยันว่า เขาจะเลือกแข้ง ลิเวอร์พูล มากกว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก

 "วันนี้มันต้องเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ในอีก 10 ปีต่อจากนี้ ผมไม่รู้ มันอาจจะเป็น ป็อกบา เมื่อพิจารณาถึงเงินจำนวนมหาศาลที่พวกเขาทุ่มลงไป เฮนเดอร์สัน เก่งไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก เราต้องยอมรับในเรื่องนั้น เขาเล่นได้โดดเด่น ขณะที่ ป็อกบา กำลังประสบปัญหา" เมอร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูว่าไง!โวล์ฟสบวร์กสนดึงเดอปายร่วมทีม
    โวล์ฟสบวร์ก ทีมเศรษฐีของเยอรมัน โดนลือว่าให้ความสนใจในตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาดึงมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หลังยังไม่มีวี่แววว่าจะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้วางใจ ส่งเป็นตัวหลักได้ในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์ปลื้มซิวกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับการได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย. ระบุแม้จะไม่ได้ต้องการรางวัลส่วนตัวแต่สิ่งนี้ช่วยยืนยันว่า "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งจริงๆ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • มูรินโญวอนแฟนบอลหยุดร้องเพลงล้อเหตุ ฮิลส์โบโรห์, มิวนิค
    กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นขอให้แฟนบอลของทั้งสองฝ่ายยุติการนำเหตุโศกนาฏกรรมมาร้องเพลงล้อเลียนกันในสนามฟุตบอล
  • ยอร์ครับผีงานหนักแบ่งแต้มจากหงส์
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมเก่าอาจได้อย่างน้อย 1 แต้มจากเกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นึ้ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกทีมและวางระบบได้ดี แม้กังวลกับการเล่นอย่างมั่นใจของ "หงส์แดง" ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »