ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชมการ์ราสโก้ซ้อมหนักจนได้ดี

ซิเมโอเน่ชมการ์ราสโก้ซ้อมหนักจนได้ดี

Posted 16/10/2016 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เอ่ยปากชม ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว เป็นผู้เล่นที่ขยันซ้อมจนตอนนี้ฟอร์มแรงสุดๆ หลังกดแฮตทริกช่วยทีมยำ กรานาด้า 7-1 เชื่อนักเตะรายนี้อนาคตสดใสแน่นอน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวชื่นชม ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกตัวเก่งชาวเบลเยียมว่า เป็นผู้เล่นที่มุ่งมั่นฝึกซ้อม และพร้อมที่จะรับฟังคำแนะนำจากทุกคน หลังจากที่ การ์ราสโก้ ระเบิดฟอร์มสุดยอด ทำคนเดียว 3 ประตู ช่วย "ตราหมี" เปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดรอน ไล่ถล่ม กรานาด้า 7-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนออกนำก่อนในนาทีที่ 18 จากการยิงสุดสวยของ อีซัค กูเอนก้า ทว่าหลังจากนั้น การ์ราสโก้ ก็มากด 3 ประตูรวด ในนาทีที่ 34, 45 และ 61 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาทำเพิ่มได้อีก 4 ประตู จาก นิโกลัส ไกตัน นาทีที่ 63 และ 81, อังเคล กอร์เรอา นาทีที่ 85 และ ติอาโก้ เมนเดส นาทีที่ 87

"ผมแฮปปี้มากๆ กับ การ์ราสโก้ เขาซ้อมหนักทุกวันจนเล่นได้แบบที่คุณได้เห็นในเกมนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมาก และมีอนาคตที่สดใสเลยทีเดียว เขาเป็นคนที่ต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และพร้อมที่จะรับฟัง วันนี้เขาทำประตูได้อย่างมากมาย และเอาชนะคู่แข่งได้แทบทุกจังหวะ" ซิเมโอเน่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติอีกแล้ว!เมสซี่ยิงเกมเหย้าเยอะสุดในลาลีกา
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า เดินหน้าสร้างสถิติอย่างเมามันส์ ล่าสุดกลายเป็นนักเตะยิงประตูเกมเหย้าใน ลา ลีกา เยอะสุดตลอดกาลเรียบร้อย
  • บิลเบากู้หน้า!จัดอาดูริซยืนเป้าเกมฟัดโซเซียดาด
    แอธเลติก บิลเบา มีสดุดหลังพึ่งแพ้มาลาก้ามาโดยนัดนี้ เตรียมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง อาริตซ์ อาดูริซ เป็นหอกตัวความหวัง เกมดวล เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา 21.15 น.
  • โด้ซัดปิด!ชุดขาวรัวครึ่งโหลกระหน่ำเบติส6-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์หลังปูพรมไล่ถลุงเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ไม่ยั้ง 6-1 อิสโก้ เหมาเบิ้ลส่วน โรนัลโด้ ซัดปิดกล่องให้ทีมเก็บสามแต้มขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 18 คะแนนเท่ากับแอต.มาดริดแต่ลูกได้ เสียเป็นรอง ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าโหด!ถล่มลากอรุนญ่า10คนสบาย4-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียกความมั่นใจได้ หลังเปิดบ้านรัว ลา กอรุนญ่า 4-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »