ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภชัย วางเป้าแก้ไขเรื่องจบสกอร์ อัดซาอุฯเพื่อชาติและแฟนบอล

ศุภชัย วางเป้าแก้ไขเรื่องจบสกอร์ อัดซาอุฯเพื่อชาติและแฟนบอล

Posted 16/10/2016 by goal.com

ดาวยิงของทัพช้างศึก U19 ยอมรับว่าเขาต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์เป็นหลัก และทำให้เต็มที่ในเกมกับซาอุฯ เพื่อแฟนบอลและประเทศชาติ

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยืนยันว่าเขาจะรีบปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์เพื่อช่วยทีมเอาชนะซาอุดิอาระเบีย U19 ให้ได้ในฐานะตัวแทนของชาติและแฟนบอลทุกคน

ช้างศึก U19 ออกสตาร์ทการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ด้วยการพ่ายต่อเกาหลีใต้ 1-3 ทำให้เกมที่สองทีมจำเป็นต้องเอาชนะ กรีน ฟัลคอนส์ ให้ได้ เพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป

"เกมนี้ต้องทำให้เต็มที่ เราทุกคนก็พร้อมสำหรับเกมนี้ รวมถึงเกมต่อๆไป" ศุภชัย กล่าว

"ผมยืนยันว่าไม่กดดัน แม้เกมนี้เราจะแพ้ไม่ได้ก็ตาม เราหวังจะมีแต้มเกมนี้รวมถึงเกมต่อไป เพื่อบรรลุเป้าหมายที่เราวางไว้ให้ได้"

"สิ่งที่ผมต้องปรับก็คือเรื่องการจบสกอร์แดนสุดท้าย รวมถึงต้องช่วยเกมรับเพื่อนในแดนบน เกมนัดนี้แน่นอนเราต้องเต็มที่เพื่อทีมชาติไทยและเพื่อทุกคน"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติบาห์เรน ในวันที่ 16 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รำลึก"ช้างศึก"ฮึดคว้าซูซูกิคัพ2014ด้วยกำลังใจจากในหลวง
    แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ยังคงเป็นความสำเร็จที่ตราตรึงในหัวใจแฟนลูกหนังไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สปิริตนักสู้ของทัพ "ช้างศึก" ที่เป็นที่กล่าวขวัญถึง แม้แต่คู่ชิงชนะเลิศอย่าง มาเลเซีย เอง ยังยอมซูฮก
  • ด่วน!ส.บอลประกาศยุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยประกาศยุติการแข่งขัน ฟุตบอล,ฟุตซอล,ฟุตบอลชายหาดฤดูกาล2559ทุกรายการและยึดผลการแข่งขัน ณ ปัจจุบันบนตารางคะแนน ส่วนบอลถ้วยจับสลากหาแชมป์
  • ยกเลิกอุ่นอิหร่าน,ขอสลับโปรแกมเยือนออสซี่คัดบอลโลก
    โปรแกรมทีมชาตินั้นที่มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับอิหร่าน วันที่ 9 พ.ย.59 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะยกเลิกการแข่งขัน ขณะที่เกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย นัดที่ 5 ซึ่งทีมชาติไทยจะเป็น เจ้าบ้าน สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย. รับการมาเยือนของทีมชาติออสเตรเลียนั้น ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีการทำหนังสือส่งทางฟีฟ่า เอเอฟซี และ ออสเตรเลีย ไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะขอเล่นเป็นทีมเยือนก่อน หากว่าทางออสเตรเลียไม่ยอมก็พร้อมที่จะหาสนามเป็นกลางนอกประเทศเพื่อจัดการแข่งขัน และหากไม่ได้อีก ก็จะจัดการแข่งขันตามกำหนดเดิมแต่จะไม่มีการให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันแต่อย่างใด
  • ชิงลีกคัพ-ฟุตบอลทุกรายการเลื่อนไม่มีกำหนด
    "บิ๊กอ๊อด" พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า เกมฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 15 ตุลาคม 2559 ที่สนามศุภชลาสัย จะเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากรัฐบาลประกาศให้งดจัดงานรื่นเริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »