ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อนุรักษ์ ศรีเกิด : 1 แต้มไม่มีค่าในเกมกับซาอุดิอาระเบีย

อนุรักษ์ ศรีเกิด : 1 แต้มไม่มีค่าในเกมกับซาอุดิอาระเบีย

Posted 16/10/2016 by goal.com


ทีมชาติไทย U19 ลงฝึกซ้อมอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวพบซาอุดิอาระเบีย โดยทางเฮดโค้ชได้กระตุ่นให้ลูกทีมให้ทำงานหนักกว่าเดิม เพราะต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นเพื่อทำให้คนไทยมีความสุข

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนาม บาห์เรน คลับ เพื่อเตรียมตัวพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่มเอ โดยได้กำชับให้ทุกคนทำงานหนักเพื่อเอาชนะให้ได้ในเกมนี้

ช้างศึก U19 ออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าไหร่หลังพ่าย เกาหลีใต้มา 1-3 ในเกมนัดแรก โดยจะต้องพบกับ ทัพ กรีน ฟัลคอนส์ ที่แพ้เจ้าภาพบาห์เรนมา 2-3

"เราไม่มีทางเลือก เราต้องชนะให้ได้ หนึ่งแต้มไม่มีค่า เชื่อมั่นว่าหากเราเก็บได้สามคะแนน โอกาสที่เราจะเข้ารอบมันยังเปิดทางให้เราอยู่" โค้ชจุ่นกล่าวเริ่ม

"การฝึกซ้อมครั้งนี้ก็เน้นที่การตื่นตัวในแดนสุดท้าย เราเห็นว่าเกมที่ซาอุฯพบบาห์เรน เขาก็มีปัญหา เพราะกองหลังเขาค่อนข้างที่จะช้า ถ้าเราทำงานได้ต่อเนื่องในดินแดนสุดท้าย เราก็มีโอกาส เราก็จะเล่นสมอลล์ไซส์เกม เพื่อให้ทุกคนมีความตื่นตัวมากขึ้น"

"ซาอุดิอาระเบียเองก็มีปัญหาเหมือนกันในเรื่องที่บอลเท้าต่อเท้า ไม่ได้มีสปีดที่เร็ว แต่เราก็ต้องทำงานหนักในเรื่องที่เราต้องเข้าหาบอลให้ได้เร็วเพื่อกดดัน อันนั้นเราทำได้ดี แต่เราต้องเพิ่มความละเอียดในการสกัดบอล รวมถึงเรื่องสมาธิในการประกบผู้เล่นเราต้องควบคุมให้ได้"

"ผมจะพาทีมเอาชนะให้ได้ เพราะว่าอย่างน้อยก็เป็นความสุขเล็กๆสำหรับคนไทยทุกคน เราเสียใจมาแล้ว เราต้องการให้คนไทยมีความสุขบ้าง เชื่ออย่างหนึ่งว่าเราต้องทำงานหนักกว่าเกมที่เจอกับเกาหลีใต้"

"ผมบอกเด็กๆแล้วว่าเรากดดันได้ดี แต่จังหวะโต้กลับต้องแม่นยำ เกมรุกเราจะต้องเปิดเกมรุกก่อนและเราจะใส่มิดฟิลด์ตัวรุกสองคนในเกมนี้"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย U19 ที่สนามกีฬาแห่งชาติบาห์เรน ในวันที่ 16 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภชัย วางเป้าแก้ไขเรื่องจบสกอร์ อัดซาอุฯเพื่อชาติและแฟนบอล
    ดาวยิงของทัพช้างศึก U19 ยอมรับว่าเขาต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์เป็นหลัก และทำให้เต็มที่ในเกมกับซาอุฯ เพื่อแฟนบอลและประเทศชาติ
  • รำลึก"ช้างศึก"ฮึดคว้าซูซูกิคัพ2014ด้วยกำลังใจจากในหลวง
    แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ยังคงเป็นความสำเร็จที่ตราตรึงในหัวใจแฟนลูกหนังไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สปิริตนักสู้ของทัพ "ช้างศึก" ที่เป็นที่กล่าวขวัญถึง แม้แต่คู่ชิงชนะเลิศอย่าง มาเลเซีย เอง ยังยอมซูฮก
  • ด่วน!ส.บอลประกาศยุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยประกาศยุติการแข่งขัน ฟุตบอล,ฟุตซอล,ฟุตบอลชายหาดฤดูกาล2559ทุกรายการและยึดผลการแข่งขัน ณ ปัจจุบันบนตารางคะแนน ส่วนบอลถ้วยจับสลากหาแชมป์
  • ยกเลิกอุ่นอิหร่าน,ขอสลับโปรแกมเยือนออสซี่คัดบอลโลก
    โปรแกรมทีมชาตินั้นที่มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับอิหร่าน วันที่ 9 พ.ย.59 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะยกเลิกการแข่งขัน ขณะที่เกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย นัดที่ 5 ซึ่งทีมชาติไทยจะเป็น เจ้าบ้าน สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย. รับการมาเยือนของทีมชาติออสเตรเลียนั้น ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีการทำหนังสือส่งทางฟีฟ่า เอเอฟซี และ ออสเตรเลีย ไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะขอเล่นเป็นทีมเยือนก่อน หากว่าทางออสเตรเลียไม่ยอมก็พร้อมที่จะหาสนามเป็นกลางนอกประเทศเพื่อจัดการแข่งขัน และหากไม่ได้อีก ก็จะจัดการแข่งขันตามกำหนดเดิมแต่จะไม่มีการให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »