ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต้มเดียวไม่มีค่า!โค้ชจุ่นเร้ายู-19ต้องชนะซาอุฯเท่านั้น

แต้มเดียวไม่มีค่า!โค้ชจุ่นเร้ายู-19ต้องชนะซาอุฯเท่านั้น

Posted 16/10/2016 by siamsport

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทยรุ่น ยู-19 รับหนึ่งแต้มไม่มี ค่า และต้องเก็บชัยชนะเหนือ ซาอุฯ ให้ได้สถานเดียว เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปนัดสุดท้ายกับ บาห์เรน (เจ้าภาพ) วันที่ 19 ต.ค. นี้ ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ณ สนาม บาห์เรน คลับ เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง ก่อนพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง

โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การป้องกันและจังหวะจบสกอร์แดนสุดท้าย เริ่มต้นด้วยการวิ่งวอร์มเบาๆ ต่อด้วยจับกลุ่มเล่นลิงชิงบอล, การแบ่งทีมเล่นสมอลไซต์เกม และปิดท้ายด้วยการเข้าทำประตูจากด้าน ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยรุ่น ยู-19 ให้สัมภาษณ์ว่า "เท่าที่ศึกษาเกมของ ซาอุฯ ในนัดแรก เขามีปัญหาเหมือนในเรื่องการต่อบอลจากเท้าสู่เท้า แต่เราต้องทำงานหนักในเรื่องเข้าหาบอลให้ได้เร็วเพื่อกดดันคู่แข่ง รวมถึงต้องเพิ่มความละเอียดในการสกัดบอล และควบคุมสมาธิในการประกบตัวให้ได้"

"เราไม่มีทางเลือก เราต้องชนะให้ได้ หนึ่งแต้มไม่มีค่า เชื่อมั่นว่าหากเราเก็บได้สามคะแนน โอกาสที่เราจะเข้ารอบมันยังเปิดทางให้เราอยู่ และที่สำคัญเป็นความสุขเล็กๆ สำหรับคนไทยทุกคน เราเสียใจมาแล้ว เราต้องการให้คนไทยมีความสุขบ้าง"

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีคิวลงสนามพบ ซาอุดิอาระเบีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 16 ต.ค.นี้ ณ สนามกีฬาแห่งชาติบาห์เรน เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะพบกับ บาห์เรน (เจ้าภาพ) ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 19 ต.ค. ณ สนามกีฬาแห่งชาติบาห์เรน เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »