ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิสโก้ขอบคุณซีดานหนุนหลังมาตลอด

อิสโก้ขอบคุณซีดานหนุนหลังมาตลอด

Posted 16/10/2016 by siamsport

อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงขอบคุณ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม ที่คอยให้กำลังใจ หลังเพิ่งซัด 2 ประตูช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม เรอัล เบติส เมื่อวันเสาร์ รับก่อนหน้านี้ขาดความมั่นใจ แต่ก็ทำงานหนักมาโดยตลอด

        อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากขอบคุณ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม ที่คอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งยิง 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดไล่ถล่ม เรอัล เบติส 6-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        อดีตแข้ง มาลาก้า ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด หลังจากประสบปัญหาไม่อาจโชว์ฟอร์มได้ตามที่คาด โดยเขาต้องตกเป็นตัวสำรองในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ก่อนที่จะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมซัด 2 ประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะที่เบนิโต้ บียามาริน และภายหลังการแข่งขัน อิสโก้ ก็ออกมายกย่อง ซีดาน อย่างเต็มที่

        "เราต้องการเกมแบบนั้น ผมต้องการความมั่นใจเล็กน้อยและนั่นก็คือสิ่งที่ผมได้รับ ผมไม่ได้เล่นมากนักและผมก็ยังหวังว่าจะค่อยๆ ได้รับโอกาสมากขึ้น ผมขาดความมั่นใจ แต่โค้ชก็คอยให้ความมั่นใจกับผมมาตั้งแต่ต้น เวลาที่สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คุณหวังไว้ คุณต้องทำงานให้หนักขึ้น ทำงานทุกวัน และฉวยโอกาสไว้ให้ได้" อิสโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ชมการ์ราสโก้ซ้อมหนักจนได้ดี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เอ่ยปากชม ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว เป็นผู้เล่นที่ขยันซ้อมจนตอนนี้ฟอร์มแรงสุดๆ หลังกดแฮตทริกช่วยทีมยำ กรานาด้า 7-1 เชื่อนักเตะรายนี้อนาคตสดใสแน่นอน
  • สถิติอีกแล้ว!เมสซี่ยิงเกมเหย้าเยอะสุดในลาลีกา
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า เดินหน้าสร้างสถิติอย่างเมามันส์ ล่าสุดกลายเป็นนักเตะยิงประตูเกมเหย้าใน ลา ลีกา เยอะสุดตลอดกาลเรียบร้อย
  • บิลเบากู้หน้า!จัดอาดูริซยืนเป้าเกมฟัดโซเซียดาด
    แอธเลติก บิลเบา มีสดุดหลังพึ่งแพ้มาลาก้ามาโดยนัดนี้ เตรียมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง อาริตซ์ อาดูริซ เป็นหอกตัวความหวัง เกมดวล เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา 21.15 น.
  • โด้ซัดปิด!ชุดขาวรัวครึ่งโหลกระหน่ำเบติส6-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์หลังปูพรมไล่ถลุงเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ไม่ยั้ง 6-1 อิสโก้ เหมาเบิ้ลส่วน โรนัลโด้ ซัดปิดกล่องให้ทีมเก็บสามแต้มขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 18 คะแนนเท่ากับแอต.มาดริดแต่ลูกได้ เสียเป็นรอง ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »