ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มจวกเสือใต้เล่นด้วยทัศนคติที่แย่

ลาห์มจวกเสือใต้เล่นด้วยทัศนคติที่แย่

Posted 16/10/2016 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวกแข้ง "เสือใต้" เล่นด้วยทัศนคติที่แย่ หลังทำได้เพียงเจ๊า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ ทั้งที่นำถึง 2 ครั้ง ขณะที่คู่แข่งเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน บอกนักเตะไม่เล่นอย่างเต็มร้อย รวมถึงขาดความดุดันอันเป็นบุคลิกของทีม

        ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับทัศนคติของทีม หลังจากทำได้เพียงเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        ลาห์ม ชี้ว่า บาเยิร์น ขาดความดุดันซึ่งเป็นบุคลิกของทีมตลอดช่วง 4 ปีที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกา หลังจากที่พวกเขาขึ้นนำเจ้าถิ่นถึง 2 ครั้งจาก อาร์เยน ร็อบเบน และ โจชัว คิมมิช แต่ก็ถูกเจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ตลอด ทั้งที่ แฟร้งค์เฟิร์ต เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ ซาโบลซ์ ฮุซตี้ ถูกไล่ออก

        "ผมเชื่อว่ามันเป็นเกมที่บันเทิงสำหรับผู้ชม แต่สำหรับเราแล้วมันบันเทิงมากเกินไป ถ้าคุณคิดว่ามันจะออกมาดีถ้าคุณไม่ได้ทุ่มเทเต็มร้อย จากนั้นมันก็เป็นเรื่องอันตรายแล้วที่คุณแพ้ในการดวลตัวต่อตัวและสูญเสียการควบคุม นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในวันนี้" ลาห์ม กล่าว

        ผลการแข่งขันเกมนี้ส่งให้ บาเยิร์น ยังคงนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา เหนือกว่า เอฟเซ โคโลญจน์ อันดับ 2 เพียง 2 คะแนน แต่ ลาห์ม ก็อยากเห็นฟอร์มที่ดีกว่านี้จากทีม

        "ไม่มีใครมีทัศนคติที่ถูกต้อง เราต้องตั้งคำถามว่าทำไมเราถึงไม่สามารถแสดงสิ่งที่เป็นบุคลิกของเราตลอดช่วงไม่กี่ปีนี้ออกมาได้ เราเคยทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ เล่นอย่างดุดันมาตลอด เรากดดันคู่แข่ง เล่นเกมรุกมากกว่านี้ รวมถึงครองบอลได้" แข้งชาวเยอรมัน กล่าว

        สำหรับ บาเยิร์น มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คู่แข่งจากฮอลแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร้งค์เฟิร์ต 2-2 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เซ็งเก็บได้แต้มเดียว หลังโดน "อินทรีแดง-ดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นไล่ตามเจ๊า 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้แผ่วปลาย!บุกโดนแฟร้งค์เฟิร์ตไล่เจ๊า2-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เซ็งเก็บได้แต้มเดียว หลังโดน "อินทรีแดง-ดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นไล่ตามเจ๊า 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นร่วมถวารอาลัยแด่พ่อหลวง
    บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นสโมสรดังรายล่าสุดที่ร่วมถวายความไว้อาลัยแด่การเสด็จสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร
  • เสือใต้เฮ!3แข้งดังคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน, ดั๊กลาส คอสต้า และ ฆาบี มาร์ติเนซ ควงกันลงซ้อมเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »