ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอเตรียมเรียกมูแจงเรื่องพูดถึงเปา

เอฟเอเตรียมเรียกมูแจงเรื่องพูดถึงเปา

Posted 17/10/2016 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ เอฟเอ จะติดต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาให้คำตอบถึงกรณีที่ไปพูดถึงกรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เพราะมีการตั้งกฎเอาไว้อยู่แล้วว่าห้ามกุนซือและนักเตะพูดในเชิงข่มขู่หรือส่งผลกับทีมผู้ตัดสินก่อนลงเล่น

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมติดต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้แจงถึงการที่เขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการซึ่งจะทำหน้าที่ในเกมที่ "ปีศาจแดง" จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ บอกว่า เทย์เลอร์ อาจเจอปัญหากับการทำหน้าที่ในนัดดังกล่าว เพราะจะโดนกดดันจากการที่เจ้าตัวเกิดในเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ แม้ว่าจะไม่ได้เชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม

 ทั้งนี้ เอฟเอ มีการตั้งกฎเอาไว้ว่าทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะไม่มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ ที่อาจถูกมองว่าเป็นการข่มขู่ หรือส่งผลกับทีมผู้ตัดสินก่อนที่จะลงเล่น ส่งผลให้สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีต้องการคำตอบจาก มูรินโญ่ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูห่วงเชิ้ตดำเป่าแดงเดือดไม่ดีหลังโดนวิจารณ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นห่วง แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล จะกดดันจนผลงานการทำหน้าที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เนื่องจากโดนวิจารณ์ความเหมาะสม เพราะเป็นคนเมือง "เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์" ถิ่นฐานของ "ปีศาจแดง" แม้ส่วนตัวจะแฟนบอลของทีมนอกลีกก็ตาม
  • เมอร์สันยกเฮนโด้เหนือกว่าป็อกบา
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล บอกขอเลือก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้ง ลิเวอร์พูล อยู่ในทีม มากกว่า ปอล ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังแข้งอังกฤษกำลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเวลานี้ ขณะที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหากับการปรับตัวในพรีเมียร์ลีก
  • มูว่าไง!โวล์ฟสบวร์กสนดึงเดอปายร่วมทีม
    โวล์ฟสบวร์ก ทีมเศรษฐีของเยอรมัน โดนลือว่าให้ความสนใจในตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาดึงมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หลังยังไม่มีวี่แววว่าจะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้วางใจ ส่งเป็นตัวหลักได้ในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์ปลื้มซิวกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับการได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย. ระบุแม้จะไม่ได้ต้องการรางวัลส่วนตัวแต่สิ่งนี้ช่วยยืนยันว่า "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งจริงๆ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »