ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทนรูน!ผีเดินหน้าล่ากรีซมันน์

ตัวแทนรูน!ผีเดินหน้าล่ากรีซมันน์

Posted 17/10/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนหาตัวแทน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมที่ฟอร์มตกสุดๆ ไว้แล้ว ด้วยการเตรียมทุ่มเงินก้อนโตคว้า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด มาล่าประตูในโรงละครแห่งความฝันให้จงได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนเดินหน้าล่า อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมเพื่อเป็นตัวแทนของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมที่ฟอร์มตกไปอย่างน่าใจหาย จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

ถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ยังคงหนุนหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นสำรองตลอด 3 เกมหลังสุดกับ "เร้ด เดวิลส์" แต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ไม่ได้มี รูนี่ย์ อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวอีกต่อไปแล้ว ทำให้หัวหอกวัย 30 ปี อาจจะต้องย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตที่ ซูเปอร์ลีกของจีน ไม่ก็ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา แทน

ด้าน "ตราหมี" ตระหนักดีว่า ถึง กรีซมันน์ จะมีสัญญาอยู่กับสโมสรถึงปี 2021 แต่ปีนี้ก็อาจเป็นซีซั่นสุดท้ายในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ก็เป็นได้ เพราะเจ้าตัวเคยเผยว่าที่ยอมอยู่ต่อเพราะทีมยังมี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำหน้าที่เทรนเนอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอเตรียมเรียกมูแจงเรื่องพูดถึงเปา
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ เอฟเอ จะติดต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาให้คำตอบถึงกรณีที่ไปพูดถึงกรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เพราะมีการตั้งกฎเอาไว้อยู่แล้วว่าห้ามกุนซือและนักเตะพูดในเชิงข่มขู่หรือส่งผลกับทีมผู้ตัดสินก่อนลงเล่น
  • มูห่วงเชิ้ตดำเป่าแดงเดือดไม่ดีหลังโดนวิจารณ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นห่วง แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล จะกดดันจนผลงานการทำหน้าที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เนื่องจากโดนวิจารณ์ความเหมาะสม เพราะเป็นคนเมือง "เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์" ถิ่นฐานของ "ปีศาจแดง" แม้ส่วนตัวจะแฟนบอลของทีมนอกลีกก็ตาม
  • เมอร์สันยกเฮนโด้เหนือกว่าป็อกบา
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล บอกขอเลือก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้ง ลิเวอร์พูล อยู่ในทีม มากกว่า ปอล ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังแข้งอังกฤษกำลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเวลานี้ ขณะที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหากับการปรับตัวในพรีเมียร์ลีก
  • มูว่าไง!โวล์ฟสบวร์กสนดึงเดอปายร่วมทีม
    โวล์ฟสบวร์ก ทีมเศรษฐีของเยอรมัน โดนลือว่าให้ความสนใจในตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาดึงมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หลังยังไม่มีวี่แววว่าจะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้วางใจ ส่งเป็นตัวหลักได้ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »